แดสสอล์ท ซิสเต็มส์ เปิดตัว 3DEXPERIENCE.WORKS

แดสสอล์ท ซิสเต็มส์ เปิดตัว 3DEXPERIENCE.WORKS

แดสสอล์ท ซิสเต็มส์ (Dassault Systèmes) (Euronext Paris: #13065, DSY.PA) เปิดตัว 3DEXPERIENCE.WORKS แอพพลิเคชั่นใหม่บนแพลตฟอร์ม3DEXPERIENCE ที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของกลุ่มลูกค้า SOLIDWORKS และเหมาะสำหรับบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อมทุกแห่ง แอพพลิเคชั่น 3DEXPERIENCE.WORKS จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีมงานต่างๆ ทั้งในด้าน การออกแบบ การจำลอง และความสามารถบริหารจัดการระบบ ERP ในขั้นตอนการผลิตผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลเดียว สร้างการเติบโตให้ธุรกิจ เพิ่มไอเดียการสร้างสรรค์นวัตกรรม มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ความต้องการในยุคอุตสาหกรรมใหม่ได้มากยิ่งขึ้น  


3DEXPERIENCE.WORKS ได้รับการเปิดตัวภายในงาน SOLIDWORKS World 2019 การประชุมประจำปีของชุมชนนักออกแบบงานสามมิติ (3D) และวิศวกร ที่จัดขึ้นโดยแดสสอล์ท ซิสเต็มส์ โดย3DEXPERIENCE.WORKS ได้รับการพัฒนามาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของการใช้งานและมีความเรียบง่ายที่เป็นเครื่องหมายการรับรองคุณภาพของแอพพลิเคชั่น SOLIDWORKS ที่นักสร้างสรรค์นวัตกรรมนับล้านคนเลือกใช้มาตลอด 25 ปี ไปจนถึงโซลูชั่นเพื่อธุรกิจบน 3DEXPERIENCE ที่มาพร้อมแอพพลิเคชั่นการปรับแต่งที่เรียบง่าย แดสสอล์ท ซิสเต็มส์ เปิดตัว 3DEXPERIENCE.WORKS หลังเข้าซื้อกิจการ IQMS บริษัทซอฟต์แวร์ ERP สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตขนาดกลาง ที่ได้ปรับเปลี่ยนแบรนด์เป็น DELMIAWORKS

เบอร์นาร์ด ชาร์ลส์ รองประธานและซีอีโอของแดสสอล์ท ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “องค์กรธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดกลางทั่วโลกล้วนต้องการดิจิทัลโซลูชั่นเพื่อนำไปปรับใช้สร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ แต่ความท้าทายในช่วงที่ผ่านมาคือ การตามหาแพลตฟอร์มที่เหมาะสมที่สุดให้กับองค์กรซึ่งวันนี้เราได้นำแพลตฟอร์ม3DEXPERIENCE.WORKS ที่จะมอบประสิทธิภาพอย่างสูงสุดมาสู่พวกเขาเหล่านั้น หลังจากที่เราได้เห็นประสิทธิภาพของแพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE ที่กลุ่มดีไซเนอร์ได้นำแพลตฟอร์ม SOLIDWORKS มาใช้ขยายธุรกิจของพวกเขาได้อย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์มในกลุ่ม3DEXPERIENCE.WORKS ได้รวมเอาความสามารถของ DELMIAWORKS ไว้เพื่อให้บริการกับผู้ผลิตทั่วไปด้วยการรวมความสามารถด้านดิจิทัลเต็มรูปแบบ 3DEXPERIENCE จะกลายเป็นแพลตฟอร์มมาตรฐานสำหรับการดำเนินธุรกิจ ซึ่งครอบคลุมทั้งด้านการผลิตและการบริหารจัดการที่เรียบง่าย ในราคาที่เหมาะสม”

3DEXPERIENCE.WORKS พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางให้สามารถควบคุมคุณภาพซึ่งเป็นมาตรฐานที่แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE มอบให้แก่องค์กรระดับโลกและนักสร้างสรรค์นวัตกรรมชั้นนำ: โดยมาพร้อมกับการพัฒนาความสามารถให้ทีมงานทำงานร่วมกันได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพด้านการผลิต เพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้แก่พนักงานในบริษัท บริษัทสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างครบวงจรผ่านการใช้งานเพียงแพลตฟอร์มเดียวที่รวมรวมความสามารถต่างๆ ที่องค์กรขนาดเล็กและกลางต้องการ ลดความซับซ้อนและขั้นตอนการทำงานระหว่างแอพพลิเคชันและอินเตอร์เฟซที่หลากหลาย แพลตฟอร์ม 3DEXPERIENCE.WORKS จะเชื่อมข้อมูลและเพิ่มขีดความสามารถในการบริหารจัดการตั้งแต่เริ่มต้นโครงการจนจบกระบวนการ โดยมี รูปแบบของแดชบอร์ดให้เลือกใช้ บริหารจัดการบริการต่างๆ ได้ง่าย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั้งชุมชนและผู้ใช้ที่มุ่งเน้นอุตสาหกรรม และมีแอพพลิเคชั่นเฉพาะที่ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานที่หลากหลาย

Comments

Share Tweet Line