“ได้โปรด” จากแรงบันดาลใจสุดแปลก สู่เพลงเศร้าระดับมาสเตอร์พีซของ เดอะเรเวนดอลล์

“ได้โปรด” จากแรงบันดาลใจสุดแปลก  สู่เพลงเศร้าระดับมาสเตอร์พีซของ เดอะเรเวนดอลล์

“ได้โปรด” จากแรงบันดาลใจสุดแปลกสู่เพลงเศร้าระดับมาสเตอร์พีซของ เดอะเรเวนดอลล์ยังคงใส่เกียร์เดินหน้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับวงออลเทอร์นาทีฟร็อกไฟแรง        


“The Raven doll (เดอะ เรเวนดอลล์)” จากค่าย ME Records (มี เรคคอร์ด) ด้วยสไตล์เฉพาะตัวและความสดใหม่ทางดนตรีที่ไม่เป็นรองใคร จึงทำให้วงนี้กลายเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินใหม่ที่น่าจับตามองอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัว

   จนเดินทางมาถึงซิงเกิลล่าสุดกับผลงานมาสเตอร์พีซ  “ได้โปรด” คำอ้อนวอนในภาษาของพวกเขา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งมาจากแมวจรจัด ได้ถูกนำกลับมาถ่ายทอดผ่านมิวสิกวิดีโอใหม่อีกครั้งหนึ่ง อะไรที่จะทำให้แฟนๆต้องฟังเพลงนี้...พวกเขามีคำตอบ

 “เพลงนี้ถือเป็นมาสเตอร์พีซของวงเราเลย เวลาไปเล่นตามคอนเสิร์ตก็จะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฟนๆพูดถึง ซึ่งเคยปล่อยเมื่อ3ปีที่แล้ว แต่แฟนๆเรียกร้องให้นำกลับมาปล่อยอีกครั้งในนามค่าย มี เรคคอร์ด พวกเราจึงนำกลับมาเปลี่ยนมุมมองการเล่าเรื่องผ่านมิวสิกวิดีโอใหม่ เพราะมิวสิกวิดีโอเวอร์ชั่นเก่ามันอาจจะยากในการตีความ

    เอ็มวีใหม่นี้ถ่ายเทคเดียวไม่มีการตัดต่อ เป็นเพลงที่เราซ้อมถ่ายนานมากที่สุดแบบตั้งใจมากๆ เพื่อให้มันออกมาเป๊ะ ภายในเวลาที่จำกัดแค่ 2 ชั่วโมง ต้องถ่ายแข่งกับเวลาด้วย ก่อนแสงจะหมด

   และอีกเหตุผลหนึ่งที่วงนำกลับมาปล่อยใหม่อีกครั้ง เพราะเราอยากให้เพลงนี้อยู่ในอารมณ์ที่ต่อเนื่องจากซิงเกิลก่อนหน้านี้คือ เมื่อไม่มีเธอ

    เพลงนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการแต่งมาจากแมวจรจัดที่เฝ้ารอคนที่ให้อาหารมัน และนำมาตีความเป็นแง่มุมความรักสะท้อนถึงอารมณ์ที่อยากจะรั้งใครคนหนึ่งเอาไว้

    ‘ได้โปรด’เป็นเพลงที่พวกเรารักมากที่สุด ยอมปล่อยมันผ่านไปไม่ได้ ต้องเอามาทำใหม่ครับ สามารถติดตามมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้แล้วทางhttps://www.youtube.com/watch?v=ro0JuKQyXSM

Comments

Share Tweet Line