“บูม กิตตน์ก้อง” ปลื้มนำทีมดีเจ Goodtime บริจาคโลหิต

“บูม กิตตน์ก้อง” ปลื้มนำทีมดีเจ Goodtime บริจาคโลหิต

  รับศักราชใหม่ สถานีวิทยุ Goodtime 98.5 FM โดย บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด  ขอจัดกิจกรรมดี ๆ ตลอดทั้งปี กับกิจกรรม “Goodtime Give for Good” ประเดิมด้วยเดือนกุมภาพันธ์ กับกิจกรรมแรก “ชวนคนรัก  มาแชร์ความรัก”  ชวนคุณผู้ฟังร่วมบริจาคโลหิต ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ในวันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


โดย บูม –กิตตน์ก้อง ขำกฤษ  พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง นางร้าย ทางช่อง 7HD นำทีมชักชวนแฟนคลับ รวมถึงทีมดีเจคลื่น Goodtime 98.5 FM อาทิ ดีเจซาร่า-อนุสรา แบล็ทเลอร์, ดีเจณัฐ-ณัฐพล ศิริชัยนฤมิตร และผู้ฟังที่มีความตั้งใจ ขอร่วมแชร์ความรัก ในเดือนแห่งความรัก ร่วมกันบริจาคโลหิตให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย  ทั้งนี้ยังเป็นการเปิดตัวนักร้องนักแต่งเพลง “โอปอ - ประพุทธ์ พิมพามา” ที่จะมารับหน้าที่ดีเจน้องใหม่ประจำคลื่นอีกด้วย

บรรยากาศวันงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เพราะงานนี้ได้พบปะและรวมตัวกันทำความดี ด้านพระเอกหนุ่ม  บูม–กิตตน์ก้อง ที่บริจาคโลหิตเป็นครั้งแรก เผยว่าตื่นเต้นกับการบริจาคสุดๆ “ตื่นเต้นมากครับ เมื่อคืนพยายามนอนเร็ว แต่ก็มาตื่นกลางดึกอีก เพราะตื่นเต้น นี่เป็นครั้งแรกของผมเลย เราเลยกังวล แต่พอเราได้บริจาคแล้ว รู้สึกดีมากครับ ที่เลือดของเราจะเป็นประโยชน์ต่อไป”

ด้านดีเจน้องใหม่ “โอปอ ประพุทธ์” เผยถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ และในเดือนต่อ ๆ ไป Goodtime ยังมีกิจกรรมดี ๆ Goodtime Give for Good ให้มาร่วมเป็นผู้ให้ด้วยกันอีก จะเป็นกิจกรรมอะไร ติดตามได้ที่ Goodtime 98.5 FM ครับ”  

เพราะ “การให้” คือความสุขที่ยิ่งใหญ่..ความสุขที่เกิดจากการให้เป็นอย่างไร  รับรู้ได้เมื่อเราเป็น “ผู้ให้”ติดตามข่าวกิจกรรมดีๆ ได้ที่ Goodtime 98.5 FM,  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และTwitter: goodtime_radio  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line