“เข้ม หัสวีร์” น้ำตาคลอซึ้งแฟนร่วม 100 ทำเซอร์ไพรส์กลางงานมีตติ้ง

“เข้ม หัสวีร์”  น้ำตาคลอซึ้งแฟนร่วม 100 ทำเซอร์ไพรส์กลางงานมีตติ้ง

 


เป็นพระเอกดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งช่อง 7HD ในเวลานี้สุด ๆ สำหรับ “เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ที่ผลงานถูกอกถูกใจแฟนละคร จนละครที่แสดง ไม่ว่าจะเป็น ไฮโซสะออน และ จ้าวสมิง ต่างก็คว้าเรตติ้งสูง จนเป็นที่จับตามอง และแม้ละครจบไปแล้ว แต่นับวันแฟนคลับคนรักเข้มยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ งานนี้ “หนุ่มเข้ม” เลยขอตอบแทนแฟน ๆ ที่ให้การต้อนรับพระเอกคนใหม่อย่างเต็มแรงแบบนี้ ด้วยการจัดงานสุดกันเอง “งานมีตติ้งสะออน เข้ม หัสวีร์ #ใครไม่เข้มเราเข้ม” ขึ้น

บรรยากาศมีตติ้งรวมตัวคนรักเข้มครั้งนี้ ทำเอาพระเอกสุดฮอตยิ้มหน้าบาน เพราะมีแฟนคลับร่วม 100 มาส่งเสียงกรี๊ด เชียร์ในงาน แฟนแน่นแบบนี้ เข้มเลยขอเอ็นเตอร์เทนแบบจัดเต็ม ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ ที่สำคัญเป็นกันเองใกล้ชิดแฟน ๆ สุด ๆ และงานนี้ยังมีเพื่อนซี้อย่าง ยูโร ยศวรรธน์ มาร่วมพูดคุยร่วมเอ็นเตอร์เทนแฟน ๆ ด้วย ภายในงานมีการผูกเสี่ยว ซึ่งตามประเพณีอีสาน ถือว่าการผูกเสี่ยว เปรียบเหมือนการรับขวัญพระเอก และสร้างความผูกพันให้ทุกคนรักเข้มเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน นอกจากเข้มจะชื่นใจที่มีแฟน ๆ มารวมตัวด้วยกันแล้ว ยังชื่นใจเมื่อครอบครัวมาพร้อมหน้าพร้อมตา ที่สำคัญคุณตาสุดที่รักยังบินตรงจากบึงกาฬมาเซอร์ไพรส์ถึงงาน และที่ทำเอาหนุ่มเข้มถึงกับน้ำตาคลอ คงไม่พ้นช็อตที่แฟนคลับทำเซอร์ไพรส์ยกป้ายโปรเจ็กต์เขียนว่า “หัสวีร์แฟมิลี่” และพร้อมใจกันร้องเพลงซึ้งให้

 

 “เข้ม หัสวีร์” เปิดใจถึงงานมีตติ้งครั้งนี้ว่า “สำหรับงานมีตติ้งที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเลย เข้มดีใจมาก มีความสุข อบอุ่นมาก ที่แฟน ๆ ได้มาร่วมสนุก มีความสุขมีรอยยิ้มไปด้วยกัน เป็นการได้รับพลังจากตรงนี้ไปทำงานในวันต่อ ๆ ไป  แฟน ๆ ได้มาเจอ แล้วแฟน ๆ มีความสุข ผมก็มีความสุขครับ ในงานก็มีคุณตาด้วย มีคุณแม่ด้วย ทำให้บรรยากาศมีความอบอุ่นครบมาก ผมต้องขอขอบคุณทางช่อง7HD  และขอบคุณบริษัทมีเดียฯ และบริษัทโคลีเซี่ยมที่ทำให้ผมเป็นที่รู้จักของแฟน ๆ และไม่มีคำอื่นใดนอกจากคำว่าขอบคุณมาก มีความสุขมากจริงๆ ผลงานที่กำลังถ่ายทำอยู่ก็มีเรื่องหัวใจลูกผู้ชาย และเรื่องตะกรุดโทน ก็อยากให้แฟน ๆ รอติดตามนะครับ”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line