อาดิดาส รันนิ่ง เปิดตัว “อัลตร้าบูสท์ 19” วางจำหน่ายในประเทศไทย 21 กุมภาพันธ์นี้

อาดิดาส รันนิ่ง เปิดตัว “อัลตร้าบูสท์ 19” วางจำหน่ายในประเทศไทย 21 กุมภาพันธ์นี้

อาดิดาส รันนิ่ง เปิดตัว อัลตร้าบูสท์ 19 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ในราคาคู่ละ7,300 บาท โดยอัลตร้าบูสท์ 19 ได้รับการพลิกโฉมครั้งสำคัญจนได้ออกมาเป็นรองเท้าวิ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นในด้านการตอบสนองและการคืนพลังงานในระดับสูงสุด และยังมีการเพิ่มปริมาณบูสต์อีก 20% มีน้ำหนักเบาขึ้นอีก 9% จากรุ่นอัลตร้าบูส์ 4.0 กลายเป็นสุดยอดรองเท้าวิ่งแห่งยุคปัจจุบัน


สำหรับขั้นตอนในการออกแบบรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ 19 นั้น ทีมนักออกแบบและผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์จากอาดิดาสได้ทำงานร่วมกับนักวิ่งจากทั่วโลกกว่าพันคน เพื่อสร้างสรรค์รองเท้าวิ่งคู่นี้ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือการปรับลดชิ้นส่วนโครงสร้างของรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์รุ่นเดิมที่ประกอบไปด้วยชิ้นส่วนทั้งหมด 17 ชิ้น ให้เหลือเพียงแค่ 4 ชิ้นหลัก ซึ่งมีผลทำให้รองเท้าวิ่งรุ่นนี้มีน้ำหนักที่เบาขึ้น และประสิทธิภาพในการใช้งานที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อน โดยเฉพาะการตอบสนองที่ดีกว่าเพื่อให้การวิ่งเต็มไปด้วยประสบการณ์อันยอดเยี่ยม

รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ 19 ประกอบไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นดังต่อไปนี้ 

-Optimized BOOST พื้นรองเท้าที่มีปริมาณ BOOST เพิ่มสูงขึ้นถึง 20% เพื่อการคืนพลังที่มากขึ้นในทุกย่างก้าว

-Torsion Spring แบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่สามารถพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น ชิ้นส่วนชิ้นนี้ยังช่วยให้รองเท้าสามารถคืนพลังกลับมาได้มากยิ่งขึ้น จึงทำให้ทุกจังหวะก้าวเต็มไปด้วยพลังและปราศจากการสูญเสียพลังงานโดยเปล่าประโยชน์ในขณะเคลื่อนที่อีกด้วย

-3D Heel Frame ช่วยเสริมด้านการซัพพอร์ทและประคองเท้าให้เกิดความรู้สึกมั่นคงเพื่อช่วยให้ผู้สวมใส่รู้สึกมั่นใจตลอดเส้นทางการวิ่ง

-Primeknit 360 ตัวรองเท้าทำจากวัสดุไพรม์นิตที่ผ่านการทอขึ้นเป็นผืนเดียว ช่วยให้เกิดความรู้สึกเบาสบายและปรับตัวเข้ากับรูปเท้าได้อย่างแนบเนียนที่สุด

แซม แฮนดี้ รองผู้อำนวยการด้านการออกแบบของอาดิดาส รันนิ่ง กล่าวว่า “ในการสร้างสรรค์อัลตร้าบูสต์ 19 เราฉีกกฏทุกอย่างจนเกิดความท้าทายว่ารองเท้าวิ่งควรจะเป็นอย่างไรและควรจะต้องถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างไร เราได้ร่วมมือกับนักวิ่งในเครือข่ายของเราจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์รองเท้ารุ่นนี้ ด้วยจุดมุ่งหมายเดียวคือ การสร้างสรรค์รองเท้าอัลตร้าบูสต์เวอร์ชั่นที่ตอบสนองได้ดีที่สุดและส่งเสริมเพอร์ฟอร์แมนซ์ อย่างสูงสุด จนในที่สุด เราสามารถสร้างรองเท้าวิ่งที่สามารถคืนพลังงานได้มากกว่ารองเท้าวิ่งที่เราเคยมี จึงมั่นใจได้เลยว่านักวิ่งทุกคนจะสามารถวิ่งด้วยพละกำลังและความมั่นใจอันเต็มเปี่ยม ตลอดจนมีความคิดสร้างสรรค์เป็น    แรงขับเคลื่อนให้พวกเขาก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง”

นอกเหนือจากนักวิ่งจากทั่วโลกที่ได้สัมผัสกับความสุดยอดของรองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ 19 แล้ว ยังมีนักกีฬาชั้นนำและดาราผู้มีชื่อเสียงจากวงการบันเทิงระดับโลกอีกมากมาย อาทิ ลิโอเนล เมสซี่, เปาโล ดีบาล่า และ พอล ป็อกบา สามซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง เวด ฟาน นีเคิร์ก นักกรีฑาเหรียญทอง ตลอดจนถึง แชดวิค โบสแมน ดาราฮอลลีวู้ดชื่อดังและ เคนดัล เจนเนอร์ ซูเปอร์โมเดลสาวระดับท็อป

รองเท้าวิ่งอัลตร้าบูสท์ 19 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป มีให้เลือกหลากหลายสีด้วยกันทั้งผู้ชายและผู้หญิง ในราคา 7,300 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/search?q=ultraboost+19 และร้านอาริ รันนิ่ง        คอนเซปต์ สโตร์, ร้านชูปเปอร์สปอร์ต, คานิวัล, เจดี สปอร์ตส์, ร้าน Seek, Sport Max, MAP, Synergy Fashion Island

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line