โออิชิ กรีนที จัดแคมเปญ “โออิชิ รถสุดฮิพ ทริปสุดโอ” ดึง 10 หนุ่มหน้าใส GMM นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

โออิชิ กรีนที จัดแคมเปญ “โออิชิ รถสุดฮิพ ทริปสุดโอ” ดึง 10 หนุ่มหน้าใส GMM นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

ตอกย้ำความเป็นผู้นำชาเขียวพร้อมดื่ม “โออิชิ กรีนที” จัดแคมเปญซัมเมอร์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย “โออิชิ รถสุดฮิพ ทริปสุดโอ” ดึง 10 หนุ่มหน้าใสสุดฮอต! GMMทีมไอดอล นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ นำทีมโดย คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ลุ้นรางวัลทริปโอกินาว่าสุดฟินกับ 10 หนุ่ม GMM ทีนไอดอล จำนวน 50 รางวัล รวม 100 คน หรือ เลือกลุ้นรางวัลกองทัพรถ 100 คัน รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 27 ล้านบาท โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ ถึง 31 พฤษภาคม 2562 นี้

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “สำหรับซัมเมอร์นี้ โออิชิ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดชาเขียว ด้วยโปรโมชั่นหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนรอคอย กับแคมเปญ “โออิชิ รถสุดฮิพ ทริปสุดโอ” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหน้าใสสุดฮอต! “10 หนุ่ม GMM ทีน ไอดอล”นำทีมโดย คริส-พีรวัส และ สิงโต-ปราชญา ตามด้วย ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, เต-ตะวัน วิหครัตน์, นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณนนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์, ซิง-หฤษฏ์ ชีวการุณ และลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ซึ่งการจับสิบหนุ่มสุดฮอตนี้ที่กำลังเป็นกระแสและได้รับความสนใจจากกลุ่มวัยรุ่นมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของโออิชิ กรีนที จะช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นวัยรุ่นที่สนุกสนาน และมีความทันสมัย ให้กับแบรนด์โออิชิ เรามั่นใจว่าน้องๆ จะมาสร้างความร้อนแรงและยิ่งใหญ่ให้กับแคมเปญนี้อย่างแน่นอน รวมถึงของรางวัลสุด เร้าใจในครั้งนี้ ทางโออิชิก็จัดหนักกว่าใคร ทั้งกองทัพรถ 100 คัน แบ่งเป็นรถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ จำนวน  20 รางวัล รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า QBIX จำนวน 80 รางวัล และรางวัลท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทริปโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น กับ GMM ทีนไอดอลทั้ง 10 คน จำนวน 50 รางวัล รวม 100 คน มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 27 ล้านบาท พร้อมกันนี้โออิชิ กรีนที จะสร้างการรับรู้แคมเปญผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด โออิชิ รถสุดฮิพ ทริปสุดโอ พร้อมจัดเต็มสื่อสารการตลาดและสื่อสนับสนุนต่างๆ อย่างครอบคลุม ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยงบประมาณกว่า 160 ล้านบาท เพื่อสร้างยอดขายในช่วงซัมเมอร์ และเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้มากยิ่งขึ้น”

“ปีนี้ยังมีความพิเศษเพิ่มขึ้นอีก คือ นอกจากส่งรหัสใต้ฝาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชาเขียวโออิแล้ว เรายังเพิ่มโอกาสในการลุ้นรับของรางวัลจากอีก 2 ช่องทาง โดยสามารถนำรหัสท้ายใบเสร็จจากร้านอาหารในเครือโออิชิ (ทุกๆ 20 บาท จะได้รับ 1 สิทธิ์ โดยลูกค้าสามารถสแกนบาร์โค้ดหรือส่งรหัสจากท้ายใบเสร็จผ่านช่องทางออนไลน์ภายในเวลาทำการ 10.00 น. - 20.30 น.) และรหัสในซองผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานโออิชิ ส่งรหัสผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้นมาที่ www.oishidrink.com หรือ Oishi Mobile App ตั้งแต่วันนี้  – 31 พ.ค. 2562 นี้” นางเจษฎากร โคชส์ กล่าวปิดท้าย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line