“ตลาดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง” เตรียมรวมตัวครั้งใหญ่ มันส์สนั่น ! ศึกแดงเดือด

“ตลาดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง” เตรียมรวมตัวครั้งใหญ่  มันส์สนั่น ! ศึกแดงเดือด

“ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทองธานี” อัพเดทด่วน!!! เพราะสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ จัดหนักครั้งใหญ่ ขานรับความมันส์สุดขีดที่กำลังจะเกิดขึ้นกับ ศึกแดงเดือดที่ตลาดมะลิ!!! แมตซ์เขย่าโลกระหว่าง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล” ที่จะเกิดขึ้นวันเดียว วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562      เอาใจคอบอลให้ได้เชียร์กันสนั่น ลุ้นไปพร้อมกับรางวัลมากมาย พร้อมกูรูลูกหนังที่จะมาวิเคราะห์การแข่งขันแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์!!!  งานนี้บอกเลยว่า “ตลาดมะลิ เลียบด่วนเมืองทองธานี” พาเหรดและเสิร์ฟตอบไลฟ์สไตล์ให้กับสายช้อป สายชิม สายชิลล์ ให้ได้เต็มอิ่มชนิดไม่มียั้ง


นอกจากจะได้บริเวณ ลานกิจกรรม ได้มีกิจกรรม “หรรษา พาเพลิน เดินช้อป” ที่ทุกคนจะได้สนุกไปเครื่องเล่นมากมาย ทั้ง สไลเดอร์, ยิงปืนบีบีกัน, ยิงปืนตู้, ตกปลา, ระบายสีตุ๊กตาปูนปั้น ฯลฯ เริ่มตั้งแต่วันนี้-วันที่ 3 มีนาคม 2562 เท่านั้น!!!

ห้ามพลาด!!! สดมันส์เร้าใจไปกับทุกช่วงเวลาของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล” และเต็มอิ่มกับสินค้าคุณภาพมากมายครบครันทั้งเมนูอาหารรสเลิศ หลากหลาย แฟชั่นทั้งเสื้อผ้า หมวก เครื่องประดับ รองเท้า ฯลฯ  “ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทองธานี” เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา  เวลา 18.00-23.00 น ติดตามกิจกรรมและความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง www.facebook.com/themalimarket 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line