TMB Wealth Banking จัดเลี้ยงลูกค้า อิ่มเอมความสุข รับพลังชีวิตโชคลาภ มั่งคั่งยั่งยืนปีหมูทอง

TMB Wealth Banking จัดเลี้ยงลูกค้า อิ่มเอมความสุข รับพลังชีวิตโชคลาภ มั่งคั่งยั่งยืนปีหมูทอง

เป็นอีกครั้งที่ ทีเอ็มบี หรือ ธนาคาร ทหารไทย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำถึงความเป็นลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่า หรือ Get MORE with TMB เมื่อ TMB Wealth Banking  (ธุรกิจบริหารกลุ่มลูกค้าธนบดีและธนบดีธนกิจ) จัดงานเลี้ยงสานสัมพันธ์ลูกค้า ผ่านแนวคิด Be With You Every Moment -The Ultimate Luncheon ความพิเศษที่มอบให้ในทุกช่วงเวลาที่สำคัญ เพื่อส่งมอบความปรารถนาดีในวาระที่เป็นมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน อิ่มเอมภายใต้บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความสดชื่นและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ทั้งจากการตกแต่งสถานที่และเมนูอาหารจีนมงคล จำนวนทั้งสิ้นแปดเมนูที่รังสรรค์ขึ้นให้เต็มไปด้วยนิยามแห่งโชคลาภ เป็นสิริมงคลตั้งแต่เริ่มต้นปีเสริมให้เงินทองเพิ่มพูนอุดมสมบูรณ์ ซึ่งโอกาสเช่นนี้มีเพียงเฉพาะสำหรับลูกค้าทีเอ็มบีเท่านั้น 


นายยืนยง ทรงศิริเดช หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธนบดีธนกิจ ทีเอ็มบี หรือ TMB Wealth Banking ที่มุ่งเน้นการส่งมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญให้สามารถบรรลุวัตถุประสงค์ทางการเงิน การลงทุน ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ เปิดเผยถึงการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เชื่อมสัมพันธ์ลูกค้าคนสำคัญของ TMB Wealth Banking ในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่จะได้กระชับความสัมพันธ์ ได้โอกาสอวยพร ใกล้ชิด พูดคุย ขอแสดงความขอบคุณ ส่งสัญญาณความเชื่อมั่น และส่งต่อความปรารถนาดีให้กับลูกค้าคนพิเศษทั้ง 40 ท่าน ในบรรยากาศสบายๆ พร้อมส่งมอบความสุขผ่านการลิ้มรสอาหารเชฟมิชลินสตาร์

"TMB Wealth Banking ตั้งใจจัดงานนี้ขึ้นในช่วงวันตรุษจีน เพื่อเป็นการสื่อถึงความปรารถนาดีของทีเอ็มบีไปสู่ลูกค้าที่มีอุปการะคุณที่ได้ให้ความไว้วางใจให้ทีเอ็มบีเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความมั่งคั่งของทุกๆ ท่าน  ครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบที่เรียบง่าย เข้าถึง สื่อสารความจริงใจอย่างเต็มที่ไปสู่ลูกค้าคนสำคัญของเรา การจัดงานครั้งนี้ยังเป็นโอกาสที่ผู้บริหารและทีมบริหารมีโอกาสได้พบปะกับลูกค้าโดยตรง ได้รับฟังความพึงพอใจหรือสิ่งที่ต้องนำมาปรับปรุง ได้เรียนรู้ข้อคิด ข้อแนะนำ ข้อเสนอแนะจากลูกค้า และเราวางแผนที่จะจัดงานเพื่อกระชับความสัมพันธ์และขอบคุณลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการจัดอีเวนต์ให้ความรู้ด้านการลงทุนอย่างสม่ำเสมอเช่นเดิม เพราะเรามุ่งหวังให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่าทีเอ็มบีคือมืออาชีพ เป็นที่ปรึกษาที่ดี เชื่อถือ และไว้วางใจได้"

Be With You Every Moment -The Ultimate Luncheon ของทีเอ็มบี จัดขึ้น ณ ห้องอาหารจีน Pagoda Chinese Restaurant โรงแรมแบงค็อก มาริออท มาร์คีร์ ควีนส์ ปาร์ค โดยบรรยากาศภายในงานได้รับการตกแต่งให้เป็นไปอย่างเรียบง่ายแต่พิถีพิถันและทรงพลัง เพื่อสื่อความมั่นคงและยั่งยืนอุดมสมบูรณ์ตั้งแต่เริ่มต้นปี ผ่านการนำเสนอเมนูสุขภาพดีด้วยเมนูอาหารจีนกวางตุ้งร่วมสมัย โดยเชฟมิชลินสตาร์ ออสก้า ปัน (Oscar Pun) ที่ได้รังสรรค์และคัดเลือกวัตถุดิบอย่างดีที่สุด สื่อความหมายที่ลึกซึ้งและมีคุณค่ากว่าการปรุงทั่วไปในวาระปกติ

ความสมบูรณ์พูนสุขที่ทีเอ็มบีจัดไว้ให้กับลูกค้ามีทั้งหมด 9 เมนู โดยเมนูจานแรกได้แก่เมนูเรียกน้ำย่อย คลายความร้อนกับ ทับทิมไวน์แดง ทำจากฟักเชื่อมผสมกับไวน์แดง ให้ความรู้สึกสดชื่นกลมกล่อม ต่อด้วย มัสยาพาโชค ซึ่งเป็นจานไฮไลท์จัดเต็มความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยเทคนิคการปรุงแบบโหลวซัง (Lou Sang) คือ การโยนผักสลัดนานาชนิดขึ้นสูงๆ พร้อมกับพูดสิ่งดีๆ ให้กับตัวเองเพื่อให้สมประสงค์ และยังเป็นสัญลักษณ์ถึงความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปอีกด้วย ซึ่งวัตถุดิบทุกชนิดนั้นล้วนมีความมงคลและเป็นคำอวยพรได้ทั้งหมด นับเป็นเมนูที่น่าตื่นตาตื่นใจแขกผู้ร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนั้นยังมีเมนูที่หารับประทานได้ยากยิ่ง อาทิ ติ่มซำรวมมิตร ซุปรังนกพิเศษ เป็ดปักกิ่ง ปลาเก๋าแดงนึ่งไข่ขาว ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสด้วยกลิ่นหอมและรสชาติยอดเยี่ยมผ่านการเสิร์ฟร้อนๆ ที่โต๊ะ ส่วนเมนูคาวปิดท้ายคือ อีหมี่เนื้อปู แทนคำอวยพรขอให้อายุยืนยาวไม่มีที่สิ้นสุด ส่วนเมนูสุดท้ายได้แก่ของหวาน แปะก๊วยฟักทองตุ๋นในลูกมะพร้าว ที่อร่อยละมุนลิ้นจนยากจะลืมเลือน

และเพราะลูกค้า TMB Wealth Banking ต้องได้รับสิทธิพิเศษและเอกสิทธิ์เหนือระดับ ส่งเสริมความมั่งคั่งต่อเนื่อง งานสังสรรค์ภายใต้แนวคิด Be With You Every Moment - the Ultimate Luncheon ในครั้งนี้จึงต้องสร้างความประทับใจไม่รู้จบด้วยการบรรยายอย่างเป็นกันเองและสนุกสนานของซินแสชื่อดังแห่งยุค อาจารย์เป็นหนึ่ง ซึ่งมาบอกเล่าศาสตร์แห่งการทำนายที่ต้องอาศัยหลัก "เก่ง" บวก "เฮง" โชคชะตาควบคู่ไปกับมานะแห่งตน พร้อมแฝงแง่คิดมากมายจากเรื่องราวชีวิตและอาชีพที่ปรึกษาธุรกิจของตนเองในอดีต ซึ่งหลักในการวิเคราะห์ทำนายชะตานั้นควรต้องแก้ไขและตอบสนองความล่วงรู้อนาคตของคนๆ นั้นได้ และความผิดพลาดที่ผ่านมาให้ถือเป็นประสบการณ์ล้ำค่าที่อาจก่อให้เกิดหนทางแห่งความสำเร็จได้ หากเรามีความมุ่งมั่นสุดพลัง พยายามอย่างไม่ลดละ และได้ผู้ชี้นำทางที่ดี

พร้อมกันนั้นยังได้ทำนายทายทักดวงชะตาผู้ร่วมงานจากปีนักษัตร ซึ่งปีที่มีโอกาสรับทรัพย์ได้แก่ ปีขาล ปีมะเส็ง และปีวอก ส่วนปีที่จะได้รับโอกาสดีๆ พลิกชีวิต คือ ปีชวด มะโรง และกุน สำหรับปีที่จะหลุดพ้นจากเคราะห์ร้าย ได้แก่ ปีฉลู มะเมีย และมะแม และปีที่จะได้บริวารดี มีคนหนุนนำ ก็คือ ปีเถาะ ระกา และจอ นอกจากนั้นยังส่งท้ายด้วยศาสตร์แห่งการทำนายลายเซ็น ซึ่งอาจารย์เป็นหนึ่งได้วางหลักการ พร้อมแนะแนวทางปรับแก้ลายเซ็นเพื่อส่งเสริมความมั่งคั่ง โชคลาภ และดวงชะตาที่รุ่งโรจน์ให้กับทุกคน ก่อนจะเล่นเกมสนุกๆ ปิดท้ายเพื่อมอบรางวัลพิเศษ กระเป๋ารวย ที่สั่งผลิตจำนวนจำกัดและไม่มีจำหน่าย รวมทั้งคำอวยพรให้กับสองผู้ร่วมงานผู้โชคดีอีกด้วย และสำหรับลูกค้าทุกท่าน ทาง TMB Wealth Banking ยังได้มอบกระเช้าของขวัญมงคล ประกอบด้วยส้มสีทอง 4 ลูก เป็นการอวยพรโชคลาภ ความมั่งมี พร้อมด้วยรูปปั้นมังกรที่ได้เข้าพิธีเสริมศิริมงคลจากศาลอาม่าอากง จังหวัดนครสวรรค์ มาแล้ว นับเป็นการตอกย้ำและสะท้อนแนวคิด Get MORE with TMB เพราะลูกค้าทีเอ็มบีต้องได้มากกว่าอย่างชัดเจน และถือเป็นการให้คำมั่นว่าจะอยู่เคียงข้างลูกค้าคนพิเศษทุกช่วงเวลา ซึ่งสร้างความประทับใจและอิ่มเอมใจกับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านและทุกฝ่ายเป็นอย่างยิ่ง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line