โบว์ เขินหนักมาก เห็นกล้ามโต เวียร์ ในพชรมนตรา

โบว์ เขินหนักมาก เห็นกล้ามโต เวียร์ ในพชรมนตรา

เมื่อปลอมเป็นผู้ชายแล้ว เพชร รับบทโดย โบว์-เมลดา สุศรีก็ต้องคอยปกปิดความลับนี้เอาไว้ แต่ก็เกือบจะคลามลับแตกเพราะต้องบังเอิญเจอณดล รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ เวลาจะอาบน้ำทุกทีในละครเรื่อง พชรมนตรา บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยผู้จัดบอสใหญ่ จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ออกอากาศทางช่อง 7 HD ที่จะเสนอให้ชมเป็นตอนแรกในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้


         

   เพชร รับบทโดย โบว์-เมลดา สุศรี กำลังจะเดินไปอาบ เห็นณดล รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศก็เตรียมจะอาบน้ำเหมือนกันรีบหันหลังกลับทันที แต่ณดลเห็นซะก่อนเลยเรียกให้มาอาบด้วยกัน เพชรที่ปกปิดความจริงว่าตัวเองไม่ใช่ผู้ชายพยายามหาทางปฏิเสธ ณดลก็มัวแต่ถอดเสื้อแล้วก็ไม่ได้ปลดกระดุมคอออกเลย ทำให้เสื้อติดถอดออกไม่ได้ เพชรเลยต้องเข้าไปช่วย ยึกยื้อกันอยู่นาน หน้าเพชรใกล้แก้มณดล          

  ณดลเองก็ท่าทางเหมือนจะกอดเพชร เพชรเขินที่เห็นหุ่นของณดล เพชรยังเศร้าเรื่องของพ่อที่หายตัวไปอยู่ เลยเป็นข้ออ้างยังไม่อยากอาบน้ำ ณดลเลยขอให้เพชรช่วยขัดหลังให้ก่อน เพชรก็ยอมทำให้ ณดลคุยเล่นกับเพชรจนเพชรยิ้มออกมาได้

           

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่ น้ำตกเจ็ดสาวน้อย จ.สระบุรี ก่อนถ่ายทำเวียร์และโบว์ทั้งคู่ซ้อมบทกันอย่างตั้งใจ ฉากนี้เหมือนจะทำให้หนุ่มเวียร์แฮปปี้เกินหน้าเกินตา เพราะดีใจที่มาถ่ายที่น้ำตกทั้งทีก็อยากจะลงเล่นน้ำบ้าง พอถ่ายฉากนี้เสร็จเจ้าตัวยังขอแช่น้ำเล่นต่อ ฉากฟินๆแบบนี้ก็มีให้ได้ชมกันนะจ๊ะในพชรมนตรา ออกอากาศทางช่อง 7 HD ชมสดกด 35 วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.30 น. และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง 

BUGABOO.TV  จ้า 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line