3 นักแสดงแก๊งพี่นาค “ออกัส-เอม-เจมส์” บุกรายการชีวิตดี๊ดี

3 นักแสดงแก๊งพี่นาค “ออกัส-เอม-เจมส์” บุกรายการชีวิตดี๊ดี

   เฮฮาไม่หยุดเมื่อเหล่าแก๊งนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง “พี่นาค” นำโดย ออกัส-วชิรวิชญ์”, “เอม ตามใจตุ๊ด” และ “เจมส์ ภูริพรรธน์” แท็กทีมกันมาป่วนในราย การ  ชีวิตดี๊ดี งานนี้พิธีกรสาว “ลิตา-อินท์ชลิตา” ถึงกับกุมขมับกับความป่วนที่ทั้งสามคน จัดให้เรียกว่าไม่มีใครยอมใคร  มาป่วนทั้งทีก็ขอจัดการแข่งขันสนุกๆกันหน่อย


โดยเริ่มจาก กิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมกับการแข่งขันขับรถโกคาร์ท ที่มีกฎอยู่ว่าผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ สามารถจะสั่งให้อีกสองคนทำอะไรก็ได้พอได้ฟังกติกากันแล้วทั้ง ออกัส-เอม-เจมส์ ก็เรียก ว่าตั้งใจแข่งขันกันสุดๆเพราะกลัวว่าจะเป็นฝ่ายแพ้ โดยมีสาวลิตาอาสาเป็นกรรมการ และเมื่อ เริ่มการแข่งขันแล้วมีหรือที่จะหยุดไว้แค่นี้ ออกัส-เอม-เจมส์ ยังขอเปิด ศึกท้าดวลกันต่อกับ การแข่งกินก๋วยเตี๋ยวเรือเรื่องเล่นว่าจริงจังแล้วยังไม่สู้เรื่องกิน แต่ใครจะเป็นผู้ชนะนั้น ต้องตาม มาลุ้นกันในรายการ

  ปิดท้ายกับข้อคิดดี๊ดีและมุมของการใช้ชีวิตของ ออกัส-เอม-เจมส์ พร้อมแขกคนพิเศษที่จะมาพูดคุยถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุด “พี่นาค” ที่กำลังจะเข้า ฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆนี้ในรายการ “ชีวิตดี๊ดี” พุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 เวลาดี๊ดี 23.20น.   ทางช่อง 33   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line