มาดามมด รัศมีแข ร่วมตัดสินรันเวย์อาหารไทยสุดแซ่บ!

มาดามมด รัศมีแข ร่วมตัดสินรันเวย์อาหารไทยสุดแซ่บ!

เตรียมครก ยกสาก สาดกะปิน้ำปลา พร้อมตั้งเตารอชมอาหารตาที่จะมาเสิร์ฟเมนูไทยแซ่บๆ โดยเหล่า     ควีนอร่อยครบเครื่องในสัปดาห์แห่ง ‘Food Lovers’ ทุ่มงดเหลือๆ ยกตลาดน้ำมาให้ช้อปปิ้งกันสำราญใจ แต่บอกเลยว่าอย่าเพิ่งตายใจ เพราะมีชาเล้นจ์โหดรออยู่ พ่วงด้วยกรรมการรับเชิญสุดเริ่ดที่ทุกคนรอคอยนั่นคือ มาดามมด และรัศมีแข ที่จะมารอชมความเผ็ชแซ่บถึงขอบรันเวย์


 ผ่านดราม่าแฉจัดหนักกันไปในอีพีที่แล้ว จนกระเด็นไปพร้อมกันถึง 2 คน ก็กลัวควีนจะเครียดเกิน สัปดาห์นี้เลยจัดธีมอาหารไทยมาเอาใจนักกิน ยกตลาดน้ำมาให้ถึงในสตูดิโอ แต่เดี๋ยวก่อน! ในเมื่อเรายังอยู่ในการแข่งขัน โจทย์คราวนี้เลยเชิญเชฟฟางสุดหล่อ มาปรุงอาหารไทยยอดนิยม ทั้งแกงเขียวหวาน ผัดไทย และกะเพราไก่ไข่ดาว ให้ควีนเอามาอินสไปร์จนกลายเป็นชุดบนรันเวย์ ...ใช่แล้วค่ะ “มันไม่ใช่เรื่องง่าย” แต่ใครจะประคองสติ จัดชุดได้เริ่ดราวกับจัดจานให้น่าชมผสมกับน่ากิน คงต้องมารอลุ้นพร้อมกับกรรมการรับเชิญที่หลายคนรอคอยนั่นคือ มาดามมด และรัศมีแข รับรองอีพีนี้อร่อยเวอร์จนถึงขั้นเลียจานแน่นอน

 

ติดตามกันต่อในรายการ Drag Race Thailand Season 2 ศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ บน LINE TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. พร้อมชมและดูซ้ำทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me เวลา 21.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์@DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line