เที่ยวตาก เมืองรอง ลองแล้วจะติดใจ

เที่ยวตาก เมืองรอง ลองแล้วจะติดใจ

หลงใหลมนต์เสน่ห์เมืองรอง ดินแดนแห่งสายหมอกจังหวัดตาก อิงแอบแนบชิดเมืองธรรมชาติ น่ายล ความอุดมสมบูรณ์ของผืนป่า จังหวัดที่ควรค่าแห่งการมาเยือน พร้อมไปสนุกสุดมันส์ตลอดเส้นทางการผจญภัย  รับรองว่าจะติดอก ติดใจไปกับทริปนี้แน่นอน


นักเดินทางรุ่นใหญ่อย่าง จ๊อบ - นิธิ สมุทรโคจร พาหนีความวุ่นวายเมืองกรุง มุ่งหน้าเติมความสุข สู่เมืองรอง ที่ขอคอนเฟิร์มว่าไม่เป็นสองรองใคร เปิดโหมดนำเที่ยวแบบ Slow Down จังหวัดตาก สัมผัสวิถีชีวิตของชาวเขาเผ่าม้ง ยลโฉมศิลปะการทอผ้าพื้นเมืองอันงดงาม และลายปักผ้าจากใยกัญชงแสนวิจิตร เอกลักษณ์เฉพาะของชนกลุ่มน้อยเผ่าม้งที่สะท้อนคุณค่าทางวัฒนธรรม ซึ่งกว่าจะมาเป็นชุดแต่งกายได้นั้น...ไม่ง่ายเลย จากนั้นแวะชิลที่โรชา คาเฟ่  จิบกาแฟหอมละมุน เคล้าแดดอุ่นๆ  และไปชิมของอร่อยอย่างแมคคาเดเมียขึ้นชื่อที่สวนพงษ์คุ้มภัย  พร้อมเจาะลึกวิธีการแปรรูปของที่นี่แบบใกล้ชิด ทิ้งท้ายแวะรีแลกซ์ ที่อโรคยาศาลโป่งคำราม แช่บ่อน้ำแร่ออนเซ็นแบบฟินๆ ดีต่อใจ แถมยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย งานนี้ทั้งหนุ่มจ๊อบและเหล่านักท่องเที่ยวต่างพากันยกนิ้วให้เลย

การเดินทางครั้งนี้จะฟินขนาดไหน มาติดตามหนุ่มจ๊อบฉายเดี่ยว เที่ยวเมืองรอง ในรายการสมุดโคจร On The Way : เที่ยวตากเมืองรอง ลองแล้วจะติดใจ EP.1 วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ตั้งแต่เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 28 (3SD) หรือติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/samudkojorn/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line