“โอบ” หล่อ อบอุ่น สวีทหวาน “มิลลี่” กลางป่าใน “รักไม่ลืม”

“โอบ” หล่อ อบอุ่น สวีทหวาน  “มิลลี่” กลางป่าใน “รักไม่ลืม”

 มีเรื่องให้ลุ้นกันตลอดสำหรับละคร  “รักไม่ลืม”  ในละคร ทางช่องวัน31 ว่าพระเอก    โอบ-โอบนิธิ  จะถูกจับได้หรือไม่  ว่าแอบมาซ่อนตัวอยู่ในบ้านของมิลลี่-คามิลล่า   สัปดาห์นี้เราขอพักเบรคให้หายใจหายคอกันสักหน่อย  ด้วยฉากฟินเบาๆของพระนาง โอบ โอบนิธิ  และ มิลลี่-คามิลล่า ให้ได้ชมกันจะโรแมนติกขนาดไหน  ตามมาชมเบื้องหลังกันเลย


เป็นฉากที่เฟิร์น(มิลลี่  คามิลล่า)  และ แบงค์(โอบ  โอบนิธิ)  เข้ามาหลบซ่อนในถ้ำกลางป่าหลังหนีการตามล่าจาก ชยุตม์(วิลลี่  โอแกน)  ทำให้ทั้งสองได้ใช้เวลาพิเศษด้วยกัน

ฉากนี้ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัลย์ สังฆะภิบาล  ยกกองไปถ่ายทำที่ หาดสามพระยา  อ. ปราณบุรี  เมื่อเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้วจึงผกก.จึงเรียกโอบ-มิลลี่  มาซ้อมบทและคิว  ซึ่งฉากนี้เน้นที่ฉากสวีตหวาน ท่ามกลางบรรยากาศฝนพร่ำๆของพระนาง  ผกก.จึงเน้นซ้อมที่อารมณ์เพื่อให้ทั้งสองสื่อสารฉากนี้ให้ออกมาอบอุ่นที่สุด  ซึ่งระหว่างซ้อมทั้งโอบและมิลลี่มีอาการเคอะเขินใส่กันเป็นระยะๆ   เมื่อทั้งคู่ซ้อมกันจนเข้าใจแล้ว  ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายจริงทันที  เริ่มที่มิลลี่กับโอบนั่งอยู่ด้วยกันสองต่อสองในถ้ำที่มีฝนตกพร่ำๆ  สักพักมิลลี่หันไปขอโทษโอบเรื่องที่พ่อของเธอเป็นคนทำร้ายโอบ 

และต้องคอยหลบๆซ่อนๆตัว  แต่โอบกลับไม่ติดใจอะไร  เลยบอกให้มิลลี่ไม่ต้องคิดมาก  มิลลี่มองโอบอย่างขอบคุณพร้อมกับน้ำตาไหลพราก       โอบมองหน้ามิลลี่แล้วค่อยๆยื่นมือเช็ดน้ำตาที่แก้มมิลลี่อย่างทะนุทะนอม  แล้วดึงมิลลี่เข้ามากอดไว้ในอกเพื่อปลอบใจ   ท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงัดทำให้ทั้งสองเกิดสปากค์  ทั้งสองมองหน้ากันอย่างหวานซึ้ง  ท่ามกลางเสียงสายฝนโปรยปราย   โอบจึงเริ่มลูบผมมิลลี่อย่างเบามือ   แล้วค่อยๆโน้มหน้าไปใกล้มิลลี่อย่างเชื่องช้าและจ้องมองตากันอยู่นาน   จากนั้น ผกก.สั่งตากล้องเก็บภาพหวานของทั้งสอง   ก็สั่งคัทบอกทุกอย่างดีแล้วแต่ขอให้โอบ-มิลลี่ เล่นอีกครั้งเพื่อเก็บรายละเอียด  แหมๆ ฉากนี้บอกได้คำเดียว   ฟิน!!    

 

ตามชมฉากโรแมนติกของโอบและมิลลี่  ได้ในละคร “รักไม่ลืม”  ออกอากาศวันเสาร์ที่  23 ก.พ. เวลา 20.10 น. ทางช่องวัน 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line