เป๊ปซี่ คว้า 4 ศิลปินแถวหน้าสร้างประสบการณ์ดนตรีสุดยิ่งใหญ่

เป๊ปซี่ คว้า 4 ศิลปินแถวหน้าสร้างประสบการณ์ดนตรีสุดยิ่งใหญ่

เครื่องดื่ม “เป๊ปซี่” โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ระเบิดความซ่ารับหน้าร้อน เดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ดนตรีสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญล่าสุด “เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี” (PEPSI MUSIC 2019) ครั้งแรก! กับการโคจรมาพบกันของ 4 ศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย ตัวแทนไอดอลคนรุ่นใหม่จาก 4 แนวดนตรีในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของเป๊ปซี่ นำโดย “เดอะ ทอยส์” นักร้องหนุ่มมาดเซอร์ตัวแทนแนวเพลงป๊อป “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” แรพเปอร์ตัวพ่อตัวแทนแนวฮิปฮอป “บูม บูม แคช” วง EDM แถวหน้าตัวแทนเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ และราชินีหมอลำเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” ตัวแทนแนวเพลงลูกทุ่ง ที่มาร่วมเปิดฉากความซ่า ฟีเจอริ่งกันในซิงเกิ้ลเพลงพิเศษที่ผสานดนตรีทั้ง 4 แนวอย่างลงตัว พร้อมเปิดตัวแพคเกจจิ้งรุ่น “PEPSI MUSIC Limited Edition” และเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นพิเศษ “PEPSI X FILA” ณ ลานพาร์คพารากอน


นายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่โค เซอร์วิสเซส เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “ซัมเมอร์ปีนี้ เป๊ปซี่ ส่งมิวสิคแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ ‘เป๊ปซี่ซ่า...สุดทุกดนตรี’ มาสร้างประสบการณ์ในแบบไม่ซ้ำใครให้วัยรุ่นได้มันส์ซ่าแบบนอนสตอป โดยเราได้จับมือกับเจ้าพ่อเด็กแนวอย่าง ‘ป๋าเต็ด’ ยุทธนา บุญอ้อม นำเสนอแนวเพลงรูปแบบใหม่ซึ่งเป็นการผสมผสาน 4 แนวดนตรีในกระแสอย่าง ป๊อป ฮิปฮอป อิเล็กทรอนิกส์แดนซ์หรือ EDM และลูกทุ่งเข้าไว้ด้วยกันในซิงเกิ้ลเพลง ‘รอไร’ ซึ่งแต่งขึ้นเป็นพิเศษเพื่อปลุกพลังของคนรุ่นใหม่ให้ก้าวออกไปทำในสิ่งที่รักโดยไม่ต้องรอ โดยได้ 4 ศิลปินแถวหน้าของวงการเพลงมาร่วมถ่ายทอดพลังความซ่าในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองได้อย่างลงตัว พร้อมกันนี้ยังเตรียมเดินสายจัดมิวสิคอีเว้นท์ในธีม PEPSI UNEXPECTED MUSIC EXPERIENCE เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสไปกับจังหวะความสนุกของทุกแนวดนตรี ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดตลอดหน้าร้อนนี้ด้วย”

ภายในงาน เป๊ปซี่ ได้เนรมิตลานพาร์คพารากอนให้กลายเป็นเวทีคอนเสิร์ตสุดอลังการเพื่อเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ทั้ง 4 อย่างเป็นทางการ กับดีไซน์ PEPSI GLOBE ที่สะท้อนโลโก้ของแบรนด์เป๊ปซี่ จัดเต็มด้วยแสงสีเสียงที่มาพร้อมระบบ Interactive เพื่อให้ผู้ชมได้สนุกไปกับทุกจังหวะดนตรีแบบไร้ขีดจำกัด ทั้งยังได้ร่วมพูดคุยไปกับ “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม ผู้อยู่เบื้องหลังการฟีเจอริ่งกันของทั้ง 4ศิลปินและมิวสิควิดีโอเพลง “รอไร” ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานนี้เป็นที่แรก ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก “เดอะทอยส์” “จินตหรา พูนลาภ” “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่” และ “บูม บูม แคช” ที่มาร่วมระเบิดความมันส์...ซ่าสุดทุกดนตรีให้เหล่าแฟนคลับจากทั้ง 4 แนวดนตรีได้ฟินแบบนอนสต็อปตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม

นอกจากนี้ เป๊ปซี่ ยังได้เปิดตัวแพ็คเกจจิ้งรุ่น “PEPSI MUSIC LIMITED EDITION” กับ 4 ดีไซน์สุดฮิปที่สะท้อน 4 แนวดนตรีผ่านลวดลายกราฟิกทั้งแบบขวดและกระป๋อง ให้ทุกคนได้สะสมตลอดหน้าร้อน มาพร้อม QR Code ให้ได้สแกนเพื่อร่วมสนุก โดยเปลี่ยนผู้เล่นให้กลายเป็นศิลปินที่ชื่นชอบบนโลกดิจิทัลเสมือนจริงผ่านเทคโนโลยี AR ทั้งยังสามารถร่วมเล่นเกมร้องเพลงสะสมคะแนนเพื่อแลกรับรางวัลต่างๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line