CW-X ที่สุดแห่งนวัตกรรมชุดออกกำลังกาย นำทัพนักวิ่งเยือนมหกรรม “Kyoto Marathon 2019”

CW-X ที่สุดแห่งนวัตกรรมชุดออกกำลังกาย นำทัพนักวิ่งเยือนมหกรรม “Kyoto Marathon 2019”

“CW-X” (ซีดับบลิว เอ๊กซ์) ที่สุดแห่งนวัตกรรมชุดออกกำลังกาย ในฐานะแบรนด์เครื่องแต่งกายกีฬาชั้นนำที่ทั่วโลกยอมรับ ผู้สนับสนุนมหกรรมงานวิ่งประจำปี “Kyoto Marathon 2019” ต่อเนื่องเป็น  ปีที่ 3 โดยปีนี้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Do you Kyoto?” เพื่อรณรงค์ให้รักสิ่งแวดล้อมและเพื่อให้โลกรับรู้ว่าเมืองเกียวโต คือ Green City โดยรายได้จากการจัดงานนำไปช่วยเหลือฟื้นฟูสิ่งปลูกสร้าง และสาธารณประโยชน์ของเมืองอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบอันเกิดจากแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ทางฝั่งตะวันออกของญี่ปุ่น เมื่อปี พ.ศ. 2554 (ค.ศ. 2011) โดยมีระยะทางการวิ่งรวม 42.195 กิโลเมตร โดยในปีนี้ CW-X ขนทัพแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมวิ่ง ถือเป็นการได้สัมผัสสนาม Kyoto Marathon เป็นครั้งแรกของนักวิ่งทุกคน ได้แก่ เพ็ชร – ฐกฤต ตวันพงค์ นักแสดงจากช่อง 3 เต๋า - สมชาย เข็มกลัด ที่ซ้อมวิ่งมาหลายสนามเพื่อพิชิตสถิติที่ดีที่สุดในงานวิ่ง Kyoto Marathon 2019 และ เดียร์ - ลิลลี่ แม็คกร๊าธ นักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศข่าวจากช่อง ONE


นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าเกียวโตมาราธอน เป็นรายการวิ่งที่มีมานานแล้ว ซึ่งบริษัทวาโก้คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์วาโก้และ CW-X โดยวาโก้คอร์ปอเรชั่นฯ เป็นผู้สนับสนุนหลักงานวิ่งKyoto Marathon 2019 ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 และในทุกปี CW-X ประเทศไทยก็จะมีแขกรับเชิญพิเศษเข้าร่วมวิ่ง และในปีนี้ก็เช่นกันเราได้เชิญ คุณเพ็ชร ฐกฤต, คุณเต๋า สมชาย,คุณเดียร์ ลิลลี่ รวมถึงทัพนักวิ่งที่เป็นสมาชิก CW-X และผ่านการคัดเลือกรวม 7 ท่านเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้อีกด้วย ถือเป็นการสร้างโอกาสและประสบการณ์ใหม่ๆ แก่พวกเขาเหล่านั้น มหกรรมงานวิ่งประจำปี Kyoto Marathon เป็นอีกหนึ่งการแข่งขันของประเทศญี่ปุ่น ที่คนจังหวัดเกียวโตพร้อมเพรียงร่วมมือกันจัดขึ้น เป็นอีกรายการที่ได้รับความนิยมจากนักวิ่งทั่วโลก รวมถึงนักวิ่งไทยที่อยากจะไปร่วมสัมผัสกับบรรยากาศและเส้นทางอันสุดสวยของเมืองเกียวโต รวมถึงวัฒนธรรมเกี่ยวกับวัดและสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ในระหว่างวันที่ 14–19 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ และงานวิ่งจัดขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562

เส้นทางปล่อยตัวในระยะ 42.195 กม. นั้นเริ่มจาก Nishikyogoku Athletic Park และสิ้นสุดที่ Miyako-Messe Kyoto International Exhibition Hall ซึ่งในระยะนี้ จะได้สัมผัสสถานที่สำคัญมากมายของเมืองเกียวโต นอกจากนี้ยังทั้งนำทัพสื่อมวลชนพร้อมนักกีฬา เข้าเยี่ยมชมและสัมผัสความคลาสสิคของแบรนด์ชุดชั้นในอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ณ Wacoal Museum ที่จัดแสดงวิวัฒนาการของชุดชั้นในตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และพบกับคอลเลคชั่นล่าสุดจาก CW-X ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรมที่จะช่วยนักวิ่งออกกำลังกายได้อย่างไร้ขีดจำกัด ณ สำนักงานใหญ่ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์วาโก้เป็นแบรนด์ที่มีมายาวนานกว่า 70 ปี และมีการพัฒนานวัตกรรมมาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางไปทั่วโลก ว่าเป็นชุดชั้นในที่สามารถตอบสนองความต้องการแก่ผู้สวมใส่ทั้งด้านงานดีไซน์ รวมไปถึงด้านสรีระ ทุกกลุ่ม ทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์” นายธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

แขกรับเชิญพิเศษเข้าร่วมมหกรรมงานวิ่งประจำปี Kyoto Marathon 2019

ฐกฤต ตวันพงค์ “เพ็ชร” นักแสดงหนุ่มหล่อคิ้วเข้ม จากช่อง 3 ที่จับมือร่วมงานกับ CW-X ครั้งแรก แม้เพ็ชรจะชื่นชอบและรักการออกกำลังกาย แต่ก็ไม่เคยสัมผัสการวิ่งแข่งขันมาราธอนมาก่อน จึงต้องทุ่มเททั้งแรงใจและแรงกาย ในการฝึกซ้อมอย่างหนักและสม่ำเสมอ โดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านการวิ่งมาราธอนจาก CW-X มาเทรนนิ่งและดูแลเรื่องที่เกี่ยวข้องการออกกำลังกายอย่างครบวงจร เพื่อความพร้อมในการพิชิตจุด Finish ในงาน Kyoto Marathon 2019 ตามเวลาที่ตั้งใจ

สมชาย เข็มกลัด “เต๋า” ดารา นักร้องที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน มีผลงานการแสดงและผลงานเพลงมากมาย คุณเต๋าออกกำลังกายมาอย่างต่อเนื่องโดยการเล่นฟุตบอล ในอดีตเคยเป็นตัวแทนนักฟุตบอลทีมโรงเรียนเทพศิรินทร์และทีมนักเรียนไทย เริ่มหันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งอย่างจริงจังและต่อเนื่อง เพราะเป้าหมายสำคัญในการวิ่งของคุณเต๋า คือพิชิตมาราธอน ในเวลาที่ดีที่สุดในงานเกียวโต มาราธอน 2019 ในครั้งนี้ให้ได้

ลิลลี่ แม็คกร๊าธ “เดียร์” อดีตนักล่าฝันจาก AF4 ปัจจุบันเป็นนักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศข่าวช่อง ONE 31 เดียร์เป็นคนร่าเริง สดใส และรักในการออกกำลังกาย ฟิตซ้อมร่ายกายให้แข็งแรงอยู่เสมอ ชอบและหลงใหลในการวิ่งจนทำให้ต้องเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งรายการต่างๆ อยู่อย่างต่อเนื่อง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line