TikTok ชวนสนุกลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Nicki Minaj Live in Bangkok 2019

TikTok  ชวนสนุกลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต Nicki Minaj Live in Bangkok 2019

ครั้งแรกกับการมาเยือนประเทศไทยของเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงแร็พ Nicki Minaj ที่จะมาระเบิดความมันให้เวทีร้อนเป็นไฟกับคอนเสิร์ต Nicki Minaj Live in Bangkok 2019 ในวันที่ 4เมษายนนี้ ผู้ใช้ TikTok ทุกคนสามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ #nickiminajผงาดinthailand ลุ้นบัตรคอนเสิร์ตฟรีๆ ถึง 40 ใบ 


Nicki Minaj แร็ปเปอร์สาวชาวอเมริกัน ผู้มีเสียงและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ฉีกกฏนักร้องในสายนี้ไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามเธอมากกว่า 3 ล้านคนบน TikTok Nicki ปล่อยอัลบั้มแรก “Pink Friday” เมื่อปี 2010 ด้วยซาวน์ดนตรีที่แปลกใหม่และเสียงร้องที่ติดหูทันทีตั้งแต่แรกฟัง ทำให้อัลบั้มเดบิวต์ของเธอสร้างปราฏกการณ์ไต่ชาร์ตบิลบอร์ดอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้น Nicki Minaj ก็มีเพลงดังติดชาร์ตตามมีอีกมากมาย อาทิ Superbass, Anaconda, และ Starship นอกจากนี้แร็ปเปอร์สาวผิวสีคนนี้ยังร่วมงานกับนักร้องแถวหน้าของโลกอีกมากมาย

โดยเฉพาะอัลบั้มล่าสุด Queen ที่มีศิลปินและโปรดิวเซอร์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งทั้ง Eminem, Lil Wayne, Ariana Grande, และ The Weeknd และเพื่อฉลองความสำเร็จของอัลบั้มที่4 นี้ Nicki Minaj จึงออกทัวร์ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยของเรานั่นเอง

ถ้าคุณคือบาร์บี้ แฟนตัวจริงของ Nicki Minaj ต้องห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดพิเศษจาก TikTok ในครั้งนี้ เพียงแค่ถ่ายวิดีโอลงบนแอปพลิเคชัน โดยใช้เพลง Chun-Li หรือเพลง Side to Side ประกอบวิดีโอของคุณ พร้อมติดแฮชแท็ก #nickiminajผงาดinthailand ขอบอกว่าชาเลนจ์นี้ไม่ได้จำกัดแค่เต้นหรือร้องเพลงเท่านั้น คุณจะแต่งตัว แต่งหน้าหรือแสดงความสามารถอะไรก็ตามที่บอกว่าคุณรักแม่ Nicki Minaj มากขนาดไหน ผู้โชคดี 20 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ

ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ ประกาศผลผู้ชนะวันที่ 15 มีนาคม ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องรับบัตรรางวัลด้วยตัวคุณเองที่ออฟฟิศของ TikTok ประเทศไทยเท่านั้น ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บน Google Play และ App Store

ถึงเวลาของบาร์บี้จะได้แจ้งเกิดกันแล้ว แล้วเจอกันที่ Nicki Minaj Live in Bangkok 2019 วันที่ 4 เมษายน ที่ SCG Stadium Muangthong Thani

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line