ออลล์ อินสไปร์ ทุบสถิติยอดจองทะลุเป้า เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ จอง 100 แปลงในวันเดียว

ออลล์ อินสไปร์ ทุบสถิติยอดจองทะลุเป้า เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ จอง 100 แปลงในวันเดียว
บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ยิ้มรับความสำเร็จ หลังเปิดโครงการ “เดอะ วิชั่น” อสังหาฯ แนวราบโครงการแรกของบริษัท ล่าสุดกับงาน VVIP Day เปิดตัวโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ อย่างเป็นทางการ ลูกค้าให้การตอบรับอย่างล้นหลาม กวาดยอดจองไปกว่า 100 หลัง ชี้ที่มาความสำเร็จจากการฉีกทุกกฎของทาวน์โฮมแบบเดิม ตอบโจทย์ครบทุกฟังก์ชั่นของการอยู่อาศัย
 
นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งาน VVIP Day กับการเปิดจองครั้งแรกโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์ เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 23-24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับเกินคาดมียอดจองแล้วกว่า 100 แปลง ซึ่งเกินกว่าเป้ายอดขายที่ตั้งไว้ท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว สะท้อนให้เห็นความสำเร็จของการออกแบบที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ การเข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยขณะนี้บริษัทเตรียมเปิดเฟสสองต่อทันที เพื่อตอบรับกระแสดีมานด์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการทาวน์โฮมไซส์ XL ในราคาที่คุ้มค่า
 
 
“ลูกค้าให้ความสนใจโครงการเดอะ วิชั่น ลาดพร้าว – นวมินทร์  ตั้งแต่ตอนเปิดจองสิทธิ์ เนื่องจากดีมานด์ที่ต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้มีอยู่อย่างต่อเนื่อง ความหนาแน่นของประชากรที่เพิ่มขึ้น และการขยายตัวของระบบรถไฟฟ้าเส้นทางใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ทำเลนวมินทร์จึงเป็นทำเลที่น่าสนใจ ทั้งที่จะซื้อเป็นบ้านหลังแรกหรือผู้ที่ต้องการขยับขยายให้เหมาะสมกับครอบครัวที่ใหญ่ขึ้น” 
 
กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักที่ตัดสินใจซื้อส่วนใหญ่มองเห็นถึงความคุ้มค่าและจุดเด่นของโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว - นวมินทร์ ที่ถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปต์ของทาวน์โฮม 3 ชั้น ภายใต้แนวคิด “XL สเปซ XL ความสุข” สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง (XL Urban Life) ฉีกทุกกฎของทาวน์โฮมแบบเดิมๆ  ครบทุกฟังก์ชั่นของการอยู่อาศัย ด้วยถนนภายในโครงการกว้าง 12 เมตร พื้นที่ใช้สอยในบ้านเทียบเท่าบ้านเดี่ยวสูงสุด 220 ตารางเมตร การออกแบบห้องผู้สูงอายุชั้น 1 พร้อมหน้าต่างขนาดกว้างพิเศษ สามารถรับลมและแสงแดดยามเช้า นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีสวนสาธารณะ คลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดยาว 30 เมตร 
 
โครงการเดอะ วิชั่น ลาดพร้าว - นวมินทร์  ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 85 บนทำเลการเดินทางที่สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์และวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้ศูนย์การค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 029 9999 หรือwww.allinspire.co.th


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line