ซูเปอร์สปอร์ต ชวนคอกีฬา ร่วมช้อปฯ ดึง พลอย-ไมค์ ร่วมเปิดงาน “Supersports EXPO 2019”

ซูเปอร์สปอร์ต ชวนคอกีฬา ร่วมช้อปฯ ดึง พลอย-ไมค์ ร่วมเปิดงาน “Supersports EXPO 2019”

เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ สำหรับมหกรรมงานแสดงสินค้า Supersports EXPO 2019 ในปีนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ LET’S PLAY THE GAME จัดขึ้นโดยผู้บริหาร มร. โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย คุณกาญจนา พรหมมาสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุธโสฝ่ายบริหารสินค้า และ คุณสุริยา ตันเจริญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ร้านกีฬาซูเปอร์สปอร์ตในเครือกลุ่มเซ็นทรัล งานใหญ่แห่งปี ที่คอกีฬาไม่ควรพลาด เพราะขนมาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 70% รวบรวมรองเท้ากีฬา เสื้อผ้า กางเกง และอุปกรณ์กีฬา ของแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nike, Adidas ,New balance ,Skechers ,crocs ,Puma ,Billabong ,Speedo ,Fila ฯลฯ พร้อมนำเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ ของแบรนด์สินค้าต่างๆ มาจัดแสดง อีกทั้งยังมีกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬา และสุขภาพต่างๆ ให้ร่วมสนุกอย่างมากมายกับ Supersports Arena จัดเต็มกับ 2 เวที 2 สไตล์ โดยจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม 2562 งานนี้บอกเลยว่า โดนใจคอกีฬาเต็มๆ ซึ่งบรรยากาศงานในวันแรก คึกคักไปด้วยขาช้อปและเหล่าคนรักสปอร์ตมากมาย พร้อมกองทัพศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย อาทิ พลอย-เฌอมาลย์, ไมค์-ภัทรเดช และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายตลอดการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็นการพบปะ พูดคุยกระทบไหล่ดารา ที่รักกีฬา และสุขภาพ ได้แก่ พิตต้า, สกาย ฮอร์โมน เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง เจ-เจตริน, TWOPEE SOUTHSIDE ณ Hall 100 ไบเทคบางนา


คุณกาญจนา พรหมมาสกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุธโส ฝ่ายบริหารสินค้าบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า งาน Supersports EXPO 2019 ในปีนี้เราต้องการสื่อสารให้ลูกค้ามั่นใจในความเป็นเบอร์ 1 ทางด้านร้านค้าปลีกสินค้าทางด้านกีฬาในประเทศไทย ที่เรายังคงนำเสนอสินค้าให้กับทุกท่านไม่ว่าจะเป็นนักกีฬามืออาชีพ, มือสมัครเล่น หรือกำลังอยากจะเริ่มเล่นกีฬา ได้มั่นใจว่า ในร้าน Supersports มีการนำเสนอสินค้าครบทุกประเภทกีฬาหลัก และรวมถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่นำเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ  อีกทั้งเรายังนำเสนอในหมวดหมู่ของแฟชั่นไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกด้วย  เรียกได้ว่าร้านของเราสามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้ทั้งทางด้านกีฬา และแฟชั่นเสื้อผ้าแนวสปอร์ต โดยมีแบรนด์กีฬาชื่อดังมากมายที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Nike, Adidas ,New balance ,Skechers ,crocs ,Puma ,Billabong ,Speedo ,Fila ,k-swiss ,Reebok ,Mizuno ,Merrell ,Umbro ,Liverpool ,Under armmer ,Billabong ,D&P ,Wilson ,Johnson ,Interbike ,Taylormade ,Ping ,Titleist ในงานครั้งนี้ ทุกแบรนด์ได้นำเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้ชมกันเป็นที่แรกในไทย ซึ่งเราแบ่งพื้นที่จัดงานออกเป็น 2 โซน คือ Main Arena เวทีหลัก และ Future Arena ซึ่งจะประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The 1 รับฟรี คูปองส่วนลดมูลค่ากว่า 5,000 บาท เมื่อช้อปครบ 1,000 บาทขึ้นไป และพิเศษยิ่งกว่า เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรีๆ กันไปเลยกับ Supersports Canvas Bag มูลค่า 490 บาท (จำนวนจำกัด เฉพาะ 300ท่านแรกเท่านั้น)

“สำหรับงานครั้งนี้เราจัดสรรงบประมาณไว้กว่า 20 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายหลังจากจัดกิจกรรมครั้งนี้ไว้ที่ 80 ล้านบาท ซึ่งเรามั่นใจว่า จะได้รับการสนับสนุนจากลูกค้า และสามารถทำยอดขายได้ถึงเป้าหมายอย่างแน่นอน ซึ่งจุดแข็งในปีนี้ เราได้ดึงนวัตกรรมต่างๆ รวมถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มสินค้าต่างๆ ที่ทำงานร่วมกับแบรนด์ partner ดังๆ ไม่ว่าจะเป็นไนกี้ อดิดาส Asics yonex กลุ่มสินค้าในประเภทต่างๆ เช่น football, Sports acc และแบรนด์ที่ทาง CRC sports เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย เช่น Speedo, Fila, New Balance, Skechers เป็นต้น สุดท้ายนี้เราขอเรียนเชิญลูกค้าทุกท่าน เข้ามาสัมผัส มาร่วมชมงาน เพราะเป็นงานที่เหมาะกับทุกท่านที่ชื่นชอบกีฬา ชอบความท้าทาย หาแรงบันดาลใจกับการรักษาสุขภาพ และท่านที่ชื่นชอบความบันเทิง หรือหากิจกรรมดีๆ สำหรับครอบครัว รวมทั้งทุกท่านจะได้รับความคุ้มค่า คุ้มเวลากับงานครั้งนี้ค่ะ” คุณกาญจนา กล่าวทิ้งท้าย

พลอย-เฌอมาลย์ ตัวแทนดาราเซเลบริตี้ชื่อดัง เผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า "วันนี้สนุกมากๆ ค่ะ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ที่ให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในงานวันนี้ ปกติเราเป็นคนชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ยิ่งมางานวันนี้ชอบมากเลยค่ะ เพราะงานจะแบ่งออกเป็นโซนๆ ให้เราได้เลือกช้อปแบบจุใจเลย ที่สำคัญมีกิจกรรมต่างๆ ให้เราได้ลองทำด้วย บางกิจกรรมเป็นสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน เรียกว่าท้าทายความสามารถเราเหมือนกันค่ะ มางานนี้ได้ครบหมดทั้งช้อป และสนุกกับกิจกรรม อีกทั้งยังได้สุขภาพที่ดีกลับบ้านด้วยนะคะ งาน Supersports EXPO 2019 จัดตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 มีนาคม นอกจากพลอยแล้ว ในแต่ละวันที่มีการจัดงาน ก็จะพบกับมีศิลปิน ดารา เซเลบริตี้มาร่วมงานและมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกทุกวันเลยค่ะ คอกีฬาไม่ควรพลาดพลาด" พลอย กล่าวทิ้งท้าย

Comments

Share Tweet Line