จั๊กจั่น-แพนเค้ก-ไนกี้ ร่วมวิ่งยามเช้า PEA HAPPY RUN โคราช

จั๊กจั่น-แพนเค้ก-ไนกี้ ร่วมวิ่งยามเช้า PEA HAPPY RUN โคราช

จากความสำเร็จของกิจกรรม PEA HAPPY RUN ครั้ง ที่ 1 เมื่อปี 2561 ที่ผ่านมา ในปีนี้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA กลับมาสร้างความสุขให้ประชาชนอีกครั้ง เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่รับปี 2562 กับงานวิ่ง “PEA HAPPY RUN วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้” ครั้งที่ 2 ภายใต้ แนวคิด  วิ่งเพื่อสุขภาพกายที่ดีและอิ่มเอมใจกับการแบ่งปันความสุขสู่ผู้อื่น“RUN FOR SELF , HELP FOR OTHERS” โดยจัดไปแล้วจังหวัดแรกเมื่อ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา ณ จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์ พร้อมการวิ่งในระยะ 7.8 กิโลเมตรเป็นการวิ่งแบบ NIGHT RUN ชมความงดงามของแสงสียามค่ำในบรรยากาศเมืองเชียงใหม่ และในครั้งนี้ เป็นการจัดจังหวัดที่ 2 ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมา บริเวณบุ่งตาหลั่ว เป็นการวิ่งแบบ DAY RUN รับอากาศบริสุทธิ์ยามเช้า พร้อมชมทัศนียภาพอันสวยงาม โดยมีระยะวิ่ง 2 ระยะ ได้แก่ ระยะ 10.5 กิโลเมตร และ 3.2 กิโลเมตร สิ่งที่ PEA คาดหวัง คือ ต้องการให้ประชาชนรับทราบถึงข้อมูลต่างๆที่ทาง PEA ได้เตรียมไว้สำหรับการบริการประชาชนในยุค PEA DIGITAL UTILITY นี้ เพื่อประโยชน์สำหรับทุกคนเอง และนอกจากนี้ ยังอยากให้ทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ ได้รับความสุข ความสนุก และเป็นการสร้างมิตรภาพอันดีระหว่าง PEA กับ ประชาชน ควบคู่ไปกับการรับข้อมูลข่าวสาร


 


สำหรับการจัดกิจกรรม “PEA HAPPY RUN” วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้ ครั้งที่ 2 ในปีนี้ ที่จังหวัดเชียงใหม่และจังหวัด นครราชสีมา  สำหรับที่จังหวัดนครราชสีมา มีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากถึง 2,500 คน โดยมี นายสมพงษ์ ปรีเปรม ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคและ นายจรัสชัย โชคเรืองสกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยตัวแทนศิลปินดาราจิตอาสา ได้แก่ แพนเค้ก–เขมนิจ จามิกรณ์  ไนกี้–นิธิดล ป้อมสุวรรณ และ จั๊กจั่น–อคัมย์สิริ สุวรรณสุข ร่วมวิ่งสร้างสีสัน พร้อมทำกิจกรรมประมูลเสื้อ หลังจบกิจกรรมกับเหล่านักวิ่ง แฟนคลับ และประชาชนที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคยังได้เตรียมของรางวัลอีกมากมาย ให้ทุกคนร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้อย่างจุใจกัน เรียกได้ว่า วิ่งงานนี้นอกจากจะได้สุขภาพที่ดี อิ่มเอมจากการแบ่งปันความสุขให้ผู้อื่นแล้ว ยังได้รางวัลใหญ่ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

 


นอกจากความสุขความสนุกต่างๆ ที่ได้รับแล้ว  ยังได้ร่วมอิ่มบุญไปด้วยกันเพราะรายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมของจังหวัดนครราชสีมาในครั้งนี้ ร่วมกับการสมทบทุนจากหน่วยงานภาคเอกชนต่างๆในจังหวัด โดยไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 943,633 บาท การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคได้มอบให้โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อนำไปสมทบทุนจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์ต่อไป โดยมี นายแพทย์สุรสิทธิ์ จิตรพิทักษ์เลิศ รองผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เป็นผู้รับมอบ


โดยทุกท่านสามารถดูภาพความประทับใจของกิจกรรม PEA HAPPY RUN วิ่งสุดมันส์ วันแฮปปี้ ครั้งที่ 2 ทั้ง 2 จังหวัด ได้ที่ Facebook การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line