“อิมเมจ” ท้าทาย!!! โชว์ท่อนแร็พเพลง “เกมล่าเธอ” ประกอบซีรีส์ “WOLF เกมล่าเธอ”

“อิมเมจ” ท้าทาย!!! โชว์ท่อนแร็พเพลง “เกมล่าเธอ”    ประกอบซีรีส์ “WOLF เกมล่าเธอ”

 ตื่นเต้นและดีใจสุดๆ เมื่อ “อิมเมจ-สุธิตา” นักร้องสาวมากความสามารถ มีโอกาสได้โชว์พลังเสียงในเพลง “เกมล่าเธอ” เพลงประกอบซีรีส์ “WOLF เกมล่าเธอ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” นำแสดงโดย “โทนี่ รากแก่น, ปันปัน-สุทัตตา, ออฟ-จุมพล, นิว-ฐิติภูมิ, เฟิร์ส-คณพันธ์” 5 คน กับ 25 ภารกิจการล่า จีบคนแปลกหน้าทั่วเอเชีย ที่ได้รับข้อความเชิญชวนให้เข้าร่วมโปรเจกต์ลึกลับที่ชื่อว่า “WOLF”


  “อิมเมจ” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้ร่วมร้องเพลง “เกมล่าเธอ” ประกอบซีรีส์ “WOLF เกมล่าเธอ” พอได้ฟังเนื้อเรื่องก็รู้สึกว่าเป็นแนวที่ชอบพอดีเลย เพลงนี้ก็เป็นอารมณ์แบบว่าเราต้องหาคำตอบบางอย่าง หรือหาคนบางคนให้เจอ แล้วเราก็ต้องมุ่งมั่นกับทุกๆ เรื่องในโลกใบนี้ให้มากๆ  สำหรับเพลงนี้มีความแตกต่างจากเพลงที่ผ่านมา คือรู้สึกว่ามันยาก โดยเฉพาะท่อนที่เหมือนเกือบๆ จะแร็พ เพราะไม่เคยร้องมาก่อนเลยค่ะ ยังไงอิมเมจก็ขอฝากเพลง “เกมล่าเธอ” ด้วยนะคะ ในส่วนของเพลงอิมเมจกับพี่ๆ ทุกคนตั้งใจทำเต็มที่ และในส่วนของการแสดงทุกๆ คนก็ทำเต็มที่เหมือนกันค่ะ ก็ฝากเพลงนี้แล้วก็ซีรีส์ด้วยนะคะ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “เกมล่าเธอ” จาก “อิมเมจ-สุธิตา” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  และติดตามชม “WOLF เกมล่าเธอ” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และชมย้อนหลัง เวลา 23.00  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line