“แพชชั่น” จัดเต็ม!!ขนทัพนักแสดง “คิมเบอร์รี่ – อิน - ฟรอยด์ - น้องเบสท์” ฉลองยิ่งใหญ่ครบ22 ปี!!

“แพชชั่น” จัดเต็ม!!ขนทัพนักแสดง   “คิมเบอร์รี่ – อิน - ฟรอยด์ - น้องเบสท์”  ฉลองยิ่งใหญ่ครบ22 ปี!!

งานนี้เริ่มต้นด้วยช่วงบ่ายแก่ๆ แดดร่มลมตก ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง  เดสติเนชั่น ที่มีเหล่าแฟนๆ แพชชั่น และเหล่าแฟนละครของนักแสดงมารอให้กำลังใจกันอย่างแน่นขนัด ก่อนจะเปิดตัวด้วยโชว์สุดอลังการ โดยมีหนุ่มอารมณ์ดี ฟรอยด์ –ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ รับหน้าที่พิธีกร จากนั้นจึงเริ่มต้นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มามีทแอนด์กรี๊ดเหล่านักแสดงแต่ละคน เริ่มแบบนันสต็อปด้วย น้องเบสท์ที่มาโชว์ไวโอลินอย่างมากฝีมือในเพลงก่อน(เพลงประกอบละคร ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ตามมาด้วยหนุ่มหล่อ อิน- สาริน รณเกียรติที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไปหลายตลบ โดยมาร่วมโชว์ในเพลง ต่ำกว่าศูนย์(ซีรีย์ ลูกผู้ชาย) ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ด ให้ดังขึ้นอีก เมื่อนางเองสาวสวย คิมเบอร์ลี่มาร้องเพลง ยา ยา ยา จากนั้นจึงชวนทุกคนมาร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ กับแฟนๆ แบบได้รางวัลติดมือกลับบ้านไป 


 

คุณแอน – ปัทมาพร นกหงษ์ซีอีโอ ศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น เปิดเผยความรู้สึกกับการจัดงานฉลองครบรอบปีที่ 22 ของศูนย์การค้าฯ ว่า รู้สึกผูกพันกับที่นี่มาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เพราะได้มีโอกาสคามคุณพ่อมาตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ เพื่อช่วยดูแลการก่อสร้างห้างตั้งแต่เริ่มแรก “เรียกได้ว่า ตั้งแต่ปีแรกเราก็มาทำงานอยู่ที่นี่แล้ว จนได้เข้ามาบริหารเอง ก็รวม 22 ปีแล้ว รู้สึกมีความสุข ที่ได้เห็นศูนย์การค้าฯ ของเรา เติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน และพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งก็ต้องขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนศูนย์การค้า แพชชั่น ช็อปปิ้ง ดิสติเนชั่น ซึ่งเป็นเสมือนแหล่งช็อปปิ้งของคนระยองอย่างแท้จริง ด้วยดีมาตลอด และขอสัญญาว่า ตลอดทั้งปีนี้ เราจะมีกิจกรรมสนุกๆ มากมายมาให้ชาวจังหวัดระยอง ได้ร่วมสนุก และมีความสุขร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น การพาศิลปินที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี และดารานักแสดงอีกมากมายมาร่วมให้ความสุขกับชาวระยองกันตลอดทั้งปีนี้ แน่นอนค่ะ” 

 ขณะที่ทางด้าน คิมเบอร์ลี่นักแสดงสาวสวย ก็บอกเล่าถึงความรู้สึก ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานฉลองครบรอบ 22 ปีของ ศูนย์การค้า แพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น ด้วยว่า “ถือเป็นงานฉลองที่จัดได้อย่างยิ่งใหญ่ และอลังการมากที่สุด และในงานนี้ ไม่ได้มีแค่พวกเราที่เป็นเหล่าดารา นักแสดง เท่านั้น แต่ยังมีเซเลบริตี้ และนักร้องมาร่วมงานกันอีกมากเลย เรียกว่า เป็นการฉลองความยิ่งใหญ่กันทั้งปีไปเลย และในโอกาสครบรอบ 22 ปี ก็ขออวยพรและแสดงความยินดีให้ศูนย์การค้า แพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนขั่น เติบโตอย่างมั่นคง เป็นศูนย์การค้าของชาวระยองตลอดไปค่ะ (ยิ้ม)” 

 เช่นเดียวกับ อิน-สาริน รณเกียรตินักแสดงที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในเวลานี้ ก็เปิดเผยว่า “วันนี้ ถือเป็นครั้งแรกของผมเลยก็ว่าได้ครับ กับการเดินทางมาจังหวัดระยอง และยิ่งได้มาเห็นศูนย์การค้า แพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่นด้วยแล้ว ก็เข้าใจทันทีเลยว่า ทำไมศูนย์การค้าแห่งนี้ถึงได้เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง เพราะที่นี่คือ ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น จริงๆ เนื่องจากมีทุกอย่างครบครันไปหมด ทั้งร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย มารวมกันอยู่ที่นี่ ซึ่งผมก็ขอให้วันเกิดปีที่ 22 ของศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น  เป็นปีที่ยิ่งใหญ่ และยิ่งใหญ่ไปเรื่อยๆ ครับ” 

 

ด้าน ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์อีกหนึ่งนักแสดงหน้าทะเล้น ก็บอกด้วยว่า “หลังจากที่ผมได้มาสัมผัสศูนย์การค้า แพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น แล้วก็รู้สึกได้ว่า ที่นี่มีความครบถ้วนทุกอย่าง ไม่ว่าจะมาทำธุรกรรมทางการเงิน หรือ จะมาพักผ่อนก็ได้ โดยเฉพาะร้านอาหารบนชั้น 3ของศูนย์การค้า ถือว่าอร่อยจริงๆ และที่สำคัญที่นี่ยังตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้ดีอีกด้วย อย่างบางคนมาเที่ยวแล้วอยากมองหาที่พัก ข้างๆ ศูนย์การค้าฯ ก็มีโรงแรม ฮอลลิเดย์ อินน์ ระยอง อยู่ใกล้ๆ เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงแล้ว ผมเชื่อว่าใครที่มาระยองไม่ควรพลาดกับการมาช็อปปิ้งที่ศูนย์การค้า แพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น ครับ” 

 และปิดท้ายที่ “รำเพย”หรือ น้องเบสท์ก็บอกเช่นกันว่า “เพิ่งมาที่ระยองเป็นครั้งแรกเหมือนกันค่ะ ห้างที่นี่ใหญ่และสวยมากเลยค่ะ และอยากจะเชิญชวนเพื่อนๆ พี่ๆ นักท่องเที่ยวทุกคนมาเที่ยวที่นี่ มาสนุก และมีความสุขร่วมกัน และในโอกาสครบรอบ 22 ปีของห้าง แพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนขั่น หนูก็ขอให้ห้างแห่งนี้ ยิ่งใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ นะคะ”

อย่างไรก็ดี ก่อนที่ทุกคนจะลาเวที ยังฝากผลงาน และไม่ลืมที่จะร่วมอวยพรในโอกาส “ครบรอบ 22 ปี ศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น” อีกด้วย พร้อมกันนั้นยังร่วมถ่ายภาพกับบรรดาผู้มีเกียรติ และที่ขาดไม่ได้คือ เจ้าแม่แพชชั่นผู้บริหารใหญ่คุณแอน - ปัทมาพร นกหงษ์ ที่มาร่วมขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและสนับสนุนกันตลอด 22 ปีที่ผ่านมา 

เป็นยามเย็นที่อิ่มเอมใจด้วยบรรยากาศชื่นมื่นจริงๆ สำหรับ “งานฉลองครบรอบ 22 ปีศูนย์การค้าแพชชั่น ช็อปปิ้ง เดสติเนชั่น” ซึ่งจะยังคงยืนหยัดทำหน้าที่มอบความสุข สินค้าและบริการที่ดีให้กับแฟนๆ ชาวระยองและพร้อมต้อนรับผู้มาเยือนตลอดไป สำหรับภาพความประทับใจ เข้าไปติดตามเพิ่มเติมกันได้ทาง www.passionedestination.comหรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ Passione Shopping Destination

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line