การบินไทยเอาใจวัยรุ่น จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม! YOUTH FARE

การบินไทยเอาใจวัยรุ่น จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม! YOUTH FARE

งานนี้เอาใจวัยรุ่น ที่มองหาแพลนเที่ยวเดี่ยว หรือพองเพื่อน ไม่ว่าจะแก๊งเพื่อนซี้ เพื่อนรัก หรือเพื่อนแอบรักเพื่อน ก็พร้อมชวนกันบินไปเที่ยวช่วงซัมเมอร์หน้าร้อน ด้วยโปรฯ YOUTH FARE “Fun Zone Fly ให้สุดฟิน บินให้สุด Fun” สุดคุ้มของ สายการบินไทย ซึ่งพาบินตรงจาก กรุงเทพฯ ไปยัง ไทเป , ฮ่องกง และ ญี่ปุ่น (ฟุกุโอกะ, โตเกียว, นาโกยา, โอซากา และซับโปโร) ในราคาสุดคุ้มที่ไม่ควรพลาด !  สามารถเริ่มจองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2562 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม / 15 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2562 *สำหรับผู้โดยสารที่มีอายุ 12 – 25 ปีเท่านั้น* เพียงคลิก https://bit.ly/2SrwKkZ


งานนี้สำหรับคนที่ชอบเที่ยวเดี่ยว หรือเที่ยวพร้อมกับพองเพื่อนไม่ควรพลาด และหากนักท่องเที่ยวคนไหนที่มือใหม่ยังไม่รู้ว่าจะไปลงที่ไหนดี เรามีช่วงเวลา และสถานที่แนะนำ ดังนี้ 

ฟุกุโอกะ (Fukuoka) เป็นเกาะใหญ่อันดับสามของญี่ปุ่น เป็นเมืองท่าเก่าแก่ ที่ใครหลายคนได้แวะเวียน มาแล้ว ไม่มีคำว่าไม่หลงรัก ควรเที่ยวช่วงฤดูใบไม้ผลิ และฤดูใบไม้ร่วง แต่ที่นี่อากาศจะดีตลอดปี 

โอซากา (Osaka) เป็นเมืองเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับสองของญี่ปุ่น สำหรับคนที่ไม่ชอบหนาวมาก อยากเที่ยวสบายๆ ควรเที่ยวในช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคม แต่ถ้าชอบความหนาวเย็น แนะนำให้มาช่วงเดือนพฤศจิกายน – กุมภาพันธ์ เฉลี่ยอุณหภูมิจะอยุ่ที่ 6 องศา ไปจนถึงดึกก็ 0 องศากันเลยทีเดียว   

โตเกียว (Tokyo) คือเมืองหลวงยอดนิยม มีทั้งวัดศาลเจ้า พระราชวัง สวนสนุก ร้านค้า ร้านอาหาร  ร้านพื้นบ้าน แหล่งช็อปปิ้ง สวนดอกไม้ ครบจบในเมืองเดียว ควรเที่ยวในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ชมซากุระ และยังมีดอกไม้อีกนานาพันธุ์ให้ได้ตื่นตาตื่นใจ 

นาโกยา (Nagoya) เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ระหว่างโตเกียวและโอซากา เป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมเฉพาะตัว หากใครชอบความเป็นธรรมชาติที่ไม่หวือหวา แต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของญี่ปุ่นแท้ๆ

ซัปโปโร (Sapporo) เมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องความหนาว ที่มีเทศกาลหิมะซัปโปโร เยี่ยมชมประติมากรรมน้ำแข็ง หินแกะสลักรวมไปถึงการประดับประดาไฟประดับเมืองฤดูหนาว นอกจากนี้ ซัปโปโรยังเป็นเมืองดังที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลสดๆ  เรียกว่าสาวกอาหารทะเลไม่ควรพลาด   

ฮ่องกง (Hongkong) เรียกว่าฟินทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเที่ยวเดือนไหน ฮ่องกงก็คือสวรรค์ของคนรักเที่ยว เกาะฮ่องกงเป็นสีสันมีเสน่ห์น่าหลงใหลสำหรับนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมาสัมผัสกลิ่นอายของอารยธรรมต่างๆ และหากใครชอบงานอาร์ตงานศิลป์มากกว่าการช็อป ก็เพลิดเพลินอย่างแน่นอน 

ไทเป (Taipei) ใครหลายคนปักหมุดไปที่นี่กันเยอะ ยิ่งตอนที่รัฐบาลบอก ฟรีวีซ่า ก็ไม่ต้องพูดถึงว่านักท่องเที่ยวจะมากขนาดไหน ไทเป สามารถเที่ยวได้ทั้ง 4 ฤดู ที่นี่มีวัฒนธรรม ศิลปะ ธรรมชาติ ให้ชมมากมาย นอกจากนี้หากใครหลงรักประเทศญี่ปุ่นแล้วนั้น แต่บัดเจ็ตมีจำกัด ลองมองไทเป น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก  เรียกว่าไม่ผิดหวังหากคุณตัดสินใจมาที่นี่อย่างแน่นอน 

อ่านถึงตรงนี้ วัยรุ่นหลายคนคงทราบกันแล้วว่าแต่ละเมืองแต่ละประเทศนั้นมีแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลาย น่าสนใจ แตกต่างกันออกไป แถมการเดินทางไปเที่ยวนั้นแสนง่ายไม่ยุ่งยาก ซึ่งสายการบินไทยจัดโปรฯ YOUTH FARE “Fun Zone Fly ให้สุดฟิน บินให้สุด Fun” สุดคุ้ม ! โดยมีเที่ยวบินตรงทุกวันอาทิตย์ – พฤหัสบดี จากกรุงเทพ สู่ ไทเป ด้วยราคาไป-กลับรวมภาษีเริ่มต้น ที่ 5,815 บาท/ท่าน, ฮ่องกง ด้วยราคาไป-กลับรวมภาษีเริ่มต้น ที่ 5,915 บาท/ท่าน, และญี่ปุ่น (ฟุกุโอกะ, โตเกียว, นาโกยา, โอซากา และ ซับโปโร) ด้วยราคาไป-กลับรวมภาษีเริ่มต้นที่ 12,135 บาท/ท่าน  ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมบริการแบบ Full Service โดยจองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2562 และเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ –31 มีนาคม / 15 พฤษภาคม – 31 กรกฎาคม 2562 *สำหรับผู้โดยสารที่มีอายุ 12 – 25 ปีเท่านั้น* ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยวไม่รู้ลืม #Thaiairways #สบายต่างกัน เพียงคลิก https://bit.ly/2SrwKkZ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line