Hop On Hop Off Bus เส้นทางเที่ยวรอบกรุงกับ แดเนียล

Hop On Hop Off Bus เส้นทางเที่ยวรอบกรุงกับ แดเนียล

เส้นทางเอาใจนักท่องเที่ยว ชวนสัมผัสย่านธุรกิจ บันเทิง และประวัติศาสตร์ ไปกับ “Siam Hop” สัมผัสความเสียว 78 ชั้น ณ ตึกคิงเพาเวอร์ มหานคร พร้อมล่องแม่น้ำเจ้าพระยาเสพบรรยากาศแห่งความสุขรอบเมืองกรุง กับฝรั่งหัวใจไทย “แดเนียล เฟรเซอร์”


สโลว์ไลฟ์ในเมืองกรุงที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์อันทรงเสน่ห์ สัมผัสการท่องเที่ยวไทยในมุมกว้าง 360 องศาสไตล์ฝรั่งหัวใจไทย “แดเนียล เฟรเซอร์” พาสัมผัสความอลังการ “Siam Hop”  หรืออีกชื่อที่เรียกว่า ซิตี้ทัวร์บัส รถบัสบริการใหม่ล่าสุด เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ และครอบคลุมแหล่งเส้นทางท่องเที่ยวในกรุงเทพถึง 4 เส้นทาง อาทิ เส้นทางถนนประวัติศาสตร์, เส้นทางถนนธุรกิจในกลางกรุงเทพ, เส้นทางถนนขาช็อปสุดฮิต และ เส้นทางบันเทิง บนถนนรัชดาภิเษก และลาดพร้าว พร้อมเยี่ยมชม Warehouse30 โกดังเก่ารีโนเวทเป็นโกดังสุดชิค ภายในมีร้านขายของเก่า เสื้อผ้าเก๋ๆ กาแฟสุดคูล และร้านอาหารไอเดียแปลก ที่มีการหมักน้ำปลา และน้ำเต้าเจี้ยวเอง

โดยเชฟอินดี้ ตื่นตาตื่นใจกับประสบการณ์ใหม่สุดท้าทายบนความสูง 314 เมตร จากพื้นดินสู่พื้นท้องฟ้า ณ ตึกสูงสุดในเมืองไทย อาคารคิงเพาเวอร์ มหานคร แลนด์มาร์กใหม่ที่ต้องไปเยือน โดยภายในมีไฮไลท์เด็ดซ่อนอยู่มากมาย อาทิ ลิฟท์ที่มีความเร็วที่สุดในประเทศไทย ตู้ไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย Sky Walk พื้นกระจกสุดระทึก ปิดท้ายกันที่ ริเวอร์ซิตี้ ชมการแสดงรำไทยอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมลงเรือเจ้าพระยาครุยส์ หลงเสน่ห์บรรยากาศสุดหรู ที่ผสมผสานกับความงดงามของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในยามค่ำคืน อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของประวัติศาสตร์ไทยตลอดการเดินทาง

 

ร่วมสัมผัสกรุงเทพในมุมมองใหม่ๆ ไปกับ แดเนียล เฟรเชอร์ ในรายการหลงรักยิ้ม วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 เวลา 16.30 น.ทางช่อง 28 (3SD) พร้อมรับข่าวสารต่างๆ ของรายการได้ทาง

ได้ที่ Facebook:https://www.facebook.com/longrukyim/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line