หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ ฉบับที่ 1307 ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม 2562

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ ฉบับที่ 1307 ประจำวันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 10 มีนาคม 2562

หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่” ฉบับนี้ขออิมพอร์ต 7 หนุ่มบอยแบนด์ เลือดใหม่แห่งวงการ K-Pop อย่าง วง “Target”  จากค่าย JSL Company มาถ่ายแฟชั่นเซ็ตในคอนเซ็ปต์สุดคูล ที่ผสมผสานทั้งความคิวท์ๆ ใสๆ มาละลายใจสาวๆ ที่ทุกคนจะต้องร้องว้าวกันอย่างแน่นอน ส่วนความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังได้รับเกียรติจากผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟเเรงแห่ง M FLOW ENTERTAINMENT “มิ้นท์-กุญช์ภัสส์” หรือที่รู้จักกันดีในนาม Mintty อดีตสมาชิกวง TINY-G มาร่วมแจมถ่ายแฟชั่นกรุ๊ปช็อตและเป็นล่ามแปลภาษาคนสำคัญให้งานนี้ยิ่งมีสีสัน พร้อมร่วมทอล์คกันแบบใกล้ชิดสุดๆ พร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ที่เดียว!


 

     ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำแฟชั่นเซ็ตปกนี้ เป็นไปด้วยความสนุกสนาน เป็นกันเอง ทำให้ภาพที่ออกมาสู่เบื้องหน้าเผยให้เห็นถึงความน่ารัก คิวท์ๆ คูลๆ ให้แฟนๆได้ฟินจิกหมอนกันไป นอกจากนี้หนุ่มๆยังได้เผยความรู้สึกที่ได้มาขึ้นปก “นสพ.ดาราเดลี่”  

 

Woojin : “ดีใจมากครับ ที่มาถึงเมืองไทยแล้วได้ถ่ายปกวันนี้ แล้วก็ชุดที่เตรียมมาให้เท่มากเลย และหวังว่าถ้าคนไทยเห็นจะตกหลุมรักพวกเรามากขึ้น แล้วก็ขอบคุณสตาฟฟ์ทุกๆ คนมากที่ช่วยเหลือครับ”

 

นี่เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น!! และสำหรับภาพแฟชั่นเซ็ตครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มๆ วง “Target” จะน่ารักน่าชมขนาดไหน ติดตามหาซื้อได้ที่ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ 7-eleven พร้อมทั้งตามอ่านได้ที่ร้าน คาเฟ่ อเมซอน ห้ามพลาดนะคะ!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line