เนสกาแฟ เรดคัพ ประกาศความสำเร็จแคมเปญ “#คนที่คิดถึง”

เนสกาแฟ เรดคัพ ประกาศความสำเร็จแคมเปญ “#คนที่คิดถึง”

เนสกาแฟ เรดคัพ ประกาศความสำเร็จหลังประเดิมศักราชใหม่ด้วยการออกแคมเปญ “ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ” ปลุกกระแสกาแฟชงเองอินเทรนด์ ด้วยการสร้างสรรค์หลากหลายเมนูกาแฟแก้วโปรดใหม่ๆ ในสไตล์ของตัวเอง สร้างที่สุดแห่งปรากฏการณ์ให้คอกาแฟไทย เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุดกว่า 30 ล้านคนทั่วประเทศ จากทั้งกิจกรรมออนกราวด์และออนไลน์ตลอดแคมเปญ ฟินมากที่สุดกับการชงเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ให้คอกาแฟไทยหอมอร่อยกว่า 5 แสนแก้ว พร้อมภาพยนตร์โฆษณา “เนสกาแฟ เรดคัพ ‘คน’ ที่คิดถึงคือ...” ทางยูทูบ ซึ่งทำยอดวิวทะลุ 36.7 ล้านวิว สูงที่สุดเมื่อเทียบกับภาพยนตร์โฆษณาอื่นของเนสกาแฟในช่วงระยะเวลาเดียวกัน ด้วยอัตราการรับชมจนจบ 32.2% ซึ่งเป็นผลมาจากแคมเปญใหญ่ที่สุดแห่งปีที่ยกขบวน 14 ดาราศิลปิน ปูพรมสร้างความประทับใจในการคนกาแฟชงเองใน 10 สถานที่ทั่วประเทศ



 
ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ ครั้งนี้ นำทีมโดยสองแบรนด์แอมบาสเดอร์ มนสภรณ์ (พรอยมน) ชาญเฉลิม และ พงศธร (เผือก) จงวิลาส พร้อมด้วยศิลปินดาราที่คนไทยคิดถึงได้แก่ ทักษอร (แอฟ) ภักดิ์สุขเจริญ สุกฤษฎิ์ (บี้) วิเศษแก้ว  เด่นคุณ (อ้วน) งามเนตร  ศรัณย์ (พอร์ช) ศิริลักษณ์  ชลธร (กัปตัน) คงยิ่งยง  ยุกต์ (สน) ส่งไพศาล  วรัทยา (จุ๋ย) นิลคูหา  พุฒิชัย (พุฒ) เกษตรสิน  อารักษ์ (เป้) อมรศุภศิริ  วรเวช (แดน) ดานุวงศ์  กวี (บีม) ตันจรารักษ์ และ เศรษฐพงศ์ (เต๋า) เพียงพอ ร่วมแบ่งปันประสบการณ์สุดฟินในการชงกาแฟแก้วโปรดด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด กาแฟชงเองรายแรกในประเทศไทยที่ได้รับสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ ให้คอกาแฟได้พิสูจน์ความหอมอร่อย อย่างเต็มรส เต็มกลิ่น


 
นายธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ครีมเทียม และเนสที บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เรารู้สึกดีใจมากที่ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา แคมเปญ ‘ปรากฏการณ์ #คนที่คิดถึง กับเนสกาแฟ เรดคัพ’ ประสบความสำเร็จ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคอกาแฟไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมอบประสบการณ์ครั้งแรกให้คอกาแฟไทยได้มีโอกาสดื่มด่ำกับกาแฟคุณภาพ ในรสชาติที่คิดถึงร่วมกับดาราศิลปินชั้นนำที่มา ‘ชง’ ‘คน’ และ ‘ปรุง’ กาแฟแก้วโปรด เพื่อมอบแรงบันดาลใจให้คอกาแฟกลับไปสนุกกับการสร้างสรรค์เมนูกาแฟใหม่ๆ ในแบบของตัวเองหรือคนที่คุณรัก”

“แน่นอนว่าเนสกาแฟ เรดคัพ จะไม่หยุดความสำเร็จไว้เพียงเท่านี้ เราจะเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ เพื่อมอบช่วงเวลาแห่งความสุขจากการชงกาแฟแก้วโปรดด้วยเนสกาแฟ เรดคัพ ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด ให้กับคอกาแฟไทยตลอดปี 2562 สุดท้ายนี้ผมต้องขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ดีเสมอมา และขอฝากให้ติดตามแคมเปญ ‘เนสกาแฟ เชค’ ที่จะกลับมาสร้างสีสัน และความอร่อยสดชื่นให้คอกาแฟไทยในซัมเมอร์นี้” นายธนธร กล่าวเสริม

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line