“เวียร์” อุ้ม “โบว์” ส่งถึงห้องนอน ในพชรมนตรา

“เวียร์” อุ้ม “โบว์” ส่งถึงห้องนอน ในพชรมนตรา

 เมาเห็ดจนได้เรื่อง เพชร รับบทโดย โบว์-เมลดา สุศรี ที่ต้องมาอยู่ในเมืองกับณดล รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และได้ไปกินข้าวที่ร้านอาหารครั้งแรก ตื่นเต้นจนลืมไปว่าอาหารที่กินอยู่มีแต่เห็ด  ในละครเรื่อง พชรมนตรา บริษัท กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002) จำกัด โดยผู้จัดบอสใหญ่ จิตรลดา ดิษยนันทน์ กัลย์จาฤก ออกอากาศทางช่อง 7 HD งานนี้ภาระตกอยู่ที่ณดลที่ต้องแบกเพชรกลับบ้าน ยันห้องนอน


อีกคนเมาเห็ดจนไม่รู้เรื่อง ณดล รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ต้องอุ้มแบกหลังมาส่งถึงห้องนอน ด้วยความหวังดีเห็นว่าในห้องมียุง เลยค้นย่ามของเพชร รับบทโดย โบว์-เมลดา สุศรี จุดยากันยุงให้ แล้วอยู่ๆณดลก็ค่อยๆเคลิ้มหลับไปข้างๆเพชร เพชรนอนกลิ้งไป กลิ้งมาจนไปกอดณดล จมูกชนแก้มณดล จนเช้า พอณดลรู้สึกตัวหันไปเห็นหน้าเพชรอยู่ใกล้ๆ ร้องโวยวาย เพชรตกใจสะดุ้งตื่น ทั้งคู่ทั้งลูบแก้ม ลูบหน้าตัวเอง เพชรโวยวายใส่ณดลว่าทำไมถึงมานอนอยู่ในห้องเพชรได้ ณดลเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง เพชรถึงเข้าใจว่ายากันยุงที่จุด มันคือหนังคางคกที่จุดเพื่อให้นอนหลับ เพชรรีบไล่ณดลออกไปจากห้องในอาการเคอะเขิน ณดล งงๆแล้วก็เดินออกไปจากห้อง

 

 

เบื้องหลังฉากนี้ถ่ายทำกันที่ร้านอาหารWhat Monday และบ้านคลองสามวา ผู้กำกับให้หนุ่มเวียร์ลองอุ้มสาวโบว์ก่อน ว่าแบกไหวมั้ย สาวโบว์รีบเอ่ยปากบอก ระดับเฮียไหวอยู่แล้วเพราะโบว์ตัวเล็กมากจริงๆ หนุ่มเวียร์ถึงกับโชว์กล้าม พอเริ่มถ่ายจริง ผู้กำกับสั่งคัตหนุ่มเวียร์ถึงกับเกิดอาการหอบ ทีมงานหัวเราะชอบใจกันใหญ่ ถึงจะเป็นละครแนวลี้ลับ อาถรรพ์ แต่ฉากนี้ก็มีคอมเมดี้ให้ได้เรียกเสียงหัวเราะกันแน่นอนติดตามได้ใน พชรมนตรา ออกอากาศทางช่อง 7 HD ชมสดกด 35 วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม 2562 เวลา20.45 น. และ Facebook LIVE ทาง Offcial Fanpage Ch7HD ตั้งแต่เวลา 20.45 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV จ้า 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line