ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ ร่วมตัดสิน Snatch Game สุดฮา เล่นใหญ่ แต่ไม่ตลก ระวังตกรันเวย์นะจ๊ะ!

ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ ร่วมตัดสิน Snatch Game สุดฮา เล่นใหญ่ แต่ไม่ตลก ระวังตกรันเวย์นะจ๊ะ!

จ้างมาร้อย เดี๋ยวจะเล่นให้ล้านเลยค่ะคุณกิตติ! สัปดาห์นี้ขอเชิญทุกท่านพบกับ Snatch Game of Love! หนึ่งในชาเล้นจ์สุดตลกที่เหล่าควีนจะได้สนุกสนานกับการแปลงร่างเป็นเซเลบคนดังแต่แค่เหมือน อย่าง เดียวแดร๊กเรซเราไม่ การแสดงเราต้องเล่นให้ใหญ่กว่าตัวจริง! แถมงานนี้ความดีงามยังอยู่ที่หนุ่ม หล่อกรุบอย่าง ฟิลลิปส์ ทินโรจน์ แชมป์ The Face Men Thailand ซีซั่นแรก ที่มานั่งแท่นกรรมการ ให้เหล่าควีนได้ตบมุขงูใส่รัวๆ จนขำแทบตกเก้าอี้


สาวก Drag Race ต้นฉบับต้องรู้จัก Snatch Game เป็นอย่างดี เพราะเป็นสีสันของรายการที่ จะขาดไม่ได้ในเกือบทุกซีซั่น และเมื่อไหร่ที่โจทย์นี้มา ความเล่นใหญ่รัชดาลัย ความจิกกัดล้อเลียน ความไหวพริบปฏิภาณ และขาดไม่ได้เลยคือความตล๊ก! จะต้องจัดมาเสิร์ฟแล้วนะคะ แถมที่ยาก ไปกว่าอะไรต่างๆ คือ จะทำยังไงให้ร่างก๊อปนี้เอาชนะใจหนุ่มหล่อกรุบอย่าง ฟิลลิปส์ แชมป์ The Face Men Thailand ซีซั่น 1 ไปได้ ถ้าเกมนี้เปรียบได้กับการดีลผู้ชาย ก็ต้องมาดูกันว่าเหล่าผู้เข้าแข่งขัน คนไหนจะคารมเป็นต่อ แถมแปลงร่างได้เหมือนระดับก๊อปเกรดเอ ไม่ใช่ก๊อปตก QC แล้วจะมีอะไรมา เซอร์ไพรส์ให้ร้องซี้ดกันอีกมั้ยล่ะ ห้ามพลาดจริงๆ

ติดตามกันต่อในรายการ Drag Race Thailand Season 2 ศุกร์ที่ 1 มีนาคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. พร้อมชมและดูซ้ำทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me เวลา 21.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์@DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line