“The TOYS” ระเบิดความมันส์ “The TOYS 1st Live In Seoul” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

“The TOYS” ระเบิดความมันส์ “The TOYS 1st Live In Seoul” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

 จบลงอย่างประทับใจเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “The TOYS 1st Live In Seoul” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ “The TOYS” (เดอะ ทอยส์) หรือ “ทอย – ธันวา บุญสูงเนิน” สังกัดค่ายเพลงWhat The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่บินลัดฟ้าข้ามทะเลไปสร้างความสนุกและขนความประทับใจมอบให้แฟน ๆ ไกลถึงประเทสเกาหลีใต้ โดยงานครั้งนี้นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่หนุ่มทอยขนเพลงฮิตกว่า 12 เพลงไปโชว์ให้แฟน ๆ ฟังแล้ว ยังเปิดเป็นงาน Meet and Greet เล็ก ๆ น้อย ๆ ให้แฟน ๆ ได้พูดคุยถ่ายรูปอย่างเป็นกันเองอีกด้วย


            หลังจากสร้างปรากฎการณ์เพลงฮิตติดหู จนกลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศไทยไปแล้ว “The TOYS” ยังเพิ่มดีกรีความร้อนแรงดังไกลข้ามแดนถึงเกาหลีใต้ ด้วยการขึ้นรับรางวัล Best New Artist Asian Thailand จากเวที Mnet Asian Music Awards 2018 (MAMA) โดยงาน “The TOYS 1st Live In Seoul” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ SM Town Theater กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ นับเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของทอย และเพิ่มความพิเศษสุด ๆ สำหรับแฟนเพลงทั้งชาวไทย และแฟนเพลงทั่วเอเชียที่บินลัดฟ้ามาดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ด้วยเสียงร้องและความสามารถด้านดนตรีของทอย สร้างความประทับใจให้แฟน ๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ โดยทอยขนเพลงฮิต อาทิ หน้าหนาวที่แล้ว, 04:00, TOY, Star, ลาลาลอย (100%), พูดไม่ออก และปิดท้ายด้วยเพลงที่ทำให้แฟนเกาหลีรู้จักอย่าง ก่อนฤดูฝน นอกจากนั้นยังโชว์ร้องเพลงภาษาเกาหลีครั้งแรก มัดใจสาว ๆ เกาหลีแลรียกเสียงกรี๊ดลั่นอย่างเพลง I Think I Love You อีกด้วย และปิดท้ายงานด้วยกิจกรรมไฮทัชเซอร์ไพร์สแฟน ๆ อีกด้วย

            อย่างไรก็ตาม แฟนเพลงชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม รอติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และสามารถติดตามฟังเพลงต่าง ๆ ของศิลปิน “The TOYS” ได้ทาง Youtube: whattheduck

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line