คนรักแมวห้ามพลาด!5th Royal Canin International Cat Show 2019วันที่8-10มีค.เซ็นทรัลลาดพร้าว

คนรักแมวห้ามพลาด!5th Royal Canin International Cat Show 2019วันที่8-10มีค.เซ็นทรัลลาดพร้าว

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว  ร่วมกับ  ชมรมผู้นิยมแมวแห่งประทศไทย (CFCT)  จัดงาน “5th Royal Canin International Cat Show 2019”  ในระหว่างวันที่ 8 - 10มีนาคม 2562 ณ BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้เลี้ยงแมวให้ได้รับการพัฒนา และเปิดเวทีการเข่งขันในระดับสากล ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะมีบรีดสแตนดาร์ดแมวไทย โดยความร่วมมือจากฟาร์มแมวไทย กับ TCC Club  อีกทั้งยังส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยอีกด้วย  ซึ่งสามารถเข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชมงาน     


มีไฮไลท์ที่น่าสนใจ ได้แก่  

- พบกับการประกวดแมวไทย , แมวต่างประเทศทุกสายพันธุ์ใบเพ็ดจากสมาคมใดก็ได้ , แมวทำหมัน และแมวพันธุ์ทาง 4 Rings

- กรรมการตัดสินได้รับการรับรองมาตรฐานจากสมาคมแมวโลก (CFA)

- พบกับการประกวดแมวอินเตอร์ มาตรฐาน CFA 8 Rings

- พบกับ “น้องมู๋อ้วนบารอล” เซเลบเหมียวชื่อดังที่จะมาประจำบูธ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ โดยมีทีมสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และบริการตรวจสุขภาพ ,หยดยาป้องกันเห็บหมัด และฉีดวัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้า ฟรี

- พบกับบูธเซเลปแมว อาทิ น้องบารอล จากเพจเจ้าบารอล มู๋อ้วนไงจะใครล่ะ , จอนนี่แมวศุภลักษณ์ , น้องฮาชิฮาเนะ จากเพจฮาชิสาวรัสเซีย , น้องมีบุญ จากเพจ Meeboon  , และ แมวซุปตาร์จากซีรีย์ชื่อดัง Meo me&you  ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

- จำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าและนวัตกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยง อาทิ, อาหารแมว สินค้าของใช้สำหรับแมวที่น่าสนใจ กลุ่มธุรกิจบริการสำหรับคนรักแมว

- มุม DIY by CFCT สำหรับคนรักแมว " ฟรี " 

- บริการทำหมันแมวพร้อมหาบ้านให้แมวจร กับมูลนิธิรักษ์แมว ปันนำใจให้แมวจร สนับสนุนโดย ชมรมผู้นิยมแมวแห่งประเทศไทย

พบกับกิจกรรมดีๆ นี้ได้ในงาน “5th Royal Canin International Cat Show 2019”  ในระหว่างวันที่ 8 - 10 มีนาคม 2562 ณ BCC HALL ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

Comments

Share Tweet Line