"ณัฏฐ์" มึน “มัจจุราชฮอลิเดย์”ร้ายคอมเมดี้ ท้าทายกว่าที่คิด!!

ถึงแม้จะผ่านงานแสดงมาพอสมควร  แต่ล่าสุด หนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา”  ถึงกับไปไม่ถูก หาจังหวะไม่ได้ เพราะในละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เจ้าตัวต้องรับบทร้าย แต่ไม่ใช่ร้ายธรรมดา ต้องร้ายแบบมีคอมเมดี้ด้วย งานนี้หนุ่มณัฏฐ์ จะรู้สึกอย่างไรต้องไปฟังกัน


              

 “ในเรื่อง มัจจุราชฮอลิเดย์ รับบท ‘มัจจุราช เขต 7’ ครับ  เป็นคนไม่ยอมคน ชอบเอาชนะ เป็นมัจจุราชจอมเจ้าเล่ห์  คู่แข่งของมัจจุราชเขต 8 คือ ฟิล์ม รัฐภูมิ  ก็จะคอยหาเรื่องข่มฟิล์ม ตลอดเวลา เพื่อต้องการเอาชนะ  และต้องการจับวิญญาณนางเอก นิดหน่อย (ฝ้าย เวฬุรีย์) กลับไปนรกให้ได้  แต่ถูกฟิล์มขัดขวาง ทำให้เราต้องมาโลกมนุษย์ ก็จะเกิดเรื่องต่างๆ มากมาย บทผมจะเป็นมัจจุราชฝั่งร้าย  ซึ่งบทร้าย เราไม่ห่วงหรอก เพราะเล่นร้ายมาเยอะมาก แต่จะมากังวลตรงที่ร้ายแบบคอมเมดี้ เพราะเรื่องนี้จะออกแนวฮาๆ ผู้กำกับก็พยายามใส่ให้มันดูร้ายแบบคอมเมดี้ ซึ่งผมมองว่ามันไม่ง่ายเลย

 

ช่วงแรกๆ ก็มึนๆ อึนๆ พยายามจูนตัวเองอยู่ (หัวเราะ) ผมก็ สังเกตจากพี่โก๊ะตี๋  พี่ต๋อง ที่เขาเล่น  แล้วก็มามิกซ์กับบทเรา ตัวละครตัวนี้จะมีความน่ารัก ไม่ใช่ร้ายแบบทำให้คนดูเกลียด เขาก็มีมุมอ่อนโยนเหมือนกัน  เรื่องนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 ซึ่งเราเองไม่เคยรับบทแบบนี้ ก็เลยรับเล่น ถือเป็นความท้าทาย ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และวันศุกร์ 18.25 น. ครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line