ริท-เต๋า-ป็อบปี้  ขยี้กันมันส์ เต้นยับ !!!  หน้าห้าง เกตเวย์ เอกมัย

ริท-เต๋า-ป็อบปี้  ขยี้กันมันส์ เต้นยับ !!!  หน้าห้าง เกตเวย์ เอกมัย

ริท-เต๋า-ป็อบปี้  ขยี้กันมันส์ เต้นยับ !!!  หน้าห้าง เกตเวย์ เอกมัย        เบื้องหลังถ่ายMV “แค่โสด” ประกอบภาพยนตร์ 'สี้น 3 ต่อน'


ก่อนที่จะไปฮา บ้ากันสุดติ่งต่อม กันในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ 'สี้น 3 ต่อน' ที่ค่ายหนัง เอ็ม พิคเจอร์สฯ เตรียมจ่อรอโปรแกรมฉาย 28 มีนาคม 2562 งานระดับพรีเมี่ยมที่มีโปรดิวเซอร์และนักแสดงมือทองอย่าง "หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา" ควบคุมผลงานอย่างละเอียดละออ พิถีพิถัน ล่าสุด บั้งไฟฟิล์ม ชวนพี่ ๆ น้อง ๆ สื่อมวลชน มาม่วนซื่น รื่นเริง ร่วมเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เพลง  "แค่โสด" เพลงประกอบภาพยนตร์ ที่ได้ 3 นักแสดงนำอย่าง "เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ", "ริท-เรืองฤทธิ์  ศิริพานิช" และ นางเอกสาวสวยใหม่แกะกล่อง "ป๊อบปี้ ชนม์นิภา วิเศษสุด" มาทั้งเล่นทั้งร้องกันแบบจัดเต็ม แด๊นซ์กันยับ กลางลานห้าง Gateway Ekamai (เกตเวย์ เอกมัย) ศูนย์การค้าแห่งใหม่ สไตล์ญี่ปุ่น

         

   “ริท” เผยว่า “ผม 3 คน พอถ่ายเสร็จหอบเลยครับ จะด้วยอากาศ ที่ร้อนอยู่แล้วด้วยละครับ ต้องทำงานแข่งกับเวลา และต้องจำท่าทางให้ได้เพื่อให้ลงตัวกับจังหวะดนตรีที่ไปร้องไว้ก่อนหน้านี้แล้ว พอมาลงสนามจริง ๆ วันนี้ทุกคนก็เต็มที่มาก ๆ อย่างน้องป๊อบนี้ ต้องชมเลยเป็นเด็กใหม่ที่หัวไวและก็อนาคตไกลมาก ๆ ส่วนเต๋าไม่ต้องพูดถึงเลยเขาพลิ้วอยู่แล้ว ประสบการณ์เยอะ เทคเดียวผ่านเลย แถมเอ็มวีนี้ยังคว้าตัว “baszomania” ครูสอนเต้นที่มากฝีมือมาดีไซน์แต่ละท่าให้สนุกยิ่งขึ้น จากประสบการณ์ของครูมาช่วยเติมเต็มให้เพลงดูสนุกสนานใส่ไปหลากหลายท่าก็ว่าได้  เชื่อว่า พอเสร็จสมบูรณ์ออกมา จากที่ไม่มีใครยอมใคร จะเป็นความลงตัวที่แจ่มมาก ๆ ”

ทั้งยังชวนพี่ ๆ สื่อมวลชนมาแจมด้วยกันอีก ไปดูกัน ท่วงท่า ลีลา ของแต่ละคนจะ มันส์ จะม่วนกันขนาดไหน  แค่ภาพเบื้องหลัง บรรยากาศ การทำงานก็ยังสนุกขนาดนี้   เอ็มวีตัวเต็มตั้งตารอ เตรียมยิ้ม หัวเราะ ขยับแข็งขยับขาตามกันได้เลยเด้อ  เตรียมรอชม MV กันเต็ม ๆ ได้เร็ว ๆ นี้เลยครับ

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line