เริ่ดได้ใจ! บอสแพนเค้ก สั่งปิดเกาะ ฉลองความปังธุรกิจความงาม

เริ่ดได้ใจ! บอสแพนเค้ก สั่งปิดเกาะ ฉลองความปังธุรกิจความงาม

   ถือว่าเป็นปีทองของเธอคนนี้เลยทีเดียว สำหรับนางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ที่นอกจากจะเพิ่งโกอินเตอร์เดินเฉิดฉายที่ ลอนดอนแฟชั่นวีค2019 มาแล้วนั้น เร็วๆนี้ยังรอลุ้นรางวัลใหญ่ นางเอกหนึ่งเดียวจากเอเชียที่เข้าชิงรางวัลการแสดงระดับโลก New York Festival World's Best TV & Films Awards 2019 ที่จะประกาศผลรอบสุดท้ายเดือนเมษายนที่จะถึงนี้


แต่ไม่พอแค่นี้ล่าสุดยังมีข่าวดีอีกหนึ่งข่าวใหญ่ กับธุรกิจความงามแป้งPansy แป้งพับนำเข้าจากอิตาลี ที่เจ้าตัวนั่งแท่นเป็นบอสสาว ซีอีโอคนเก่งบริหารงานอยู่นั้น อัพเดตผลประกอบการตอนนี้ถือว่าไปได้สวยงามมากๆ "บอสแพนเค้ก" เลยขอพาทีมงาม ตัวแทนจำหน่ายทั้งไทยและ ตลาดยักษ์ใหญ่ ประเทศกัมพูชา พาไปล่องเรือเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ฉลองยอดขายความสำเร็จที่เกาะครามน้อย เมืองพัทยา กับธีมโบฮิเมียนสุดเริ่ด "Pansy Exclusive Trip X Pancake@ Pattaya   สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากให้กับครอบครัวแพนซี่ 


   งานนี้เห็นความสำเร็จรอบด้านของ "สาวแพน" แบบนี้ขอปรบมือให้กับความเก่งของเธอดังๆไปเลยจ๊ะ และสำหรับใครที่สนใจ อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจของบอสสาวคนสวย สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Pansy Official, Line ID : @pansyth ได้เลยนะจ๊ะสาวๆ
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line