ส.นักวิทยุและโทรทัศน์ฯ แถลงข่าวงานพระราชทาน “รางวัลเทพทอง ครั้งที่ 19”

ส.นักวิทยุและโทรทัศน์ฯ แถลงข่าวงานพระราชทาน “รางวัลเทพทอง ครั้งที่ 19”

    วันที่ 28 ก.พ.62 ที่ห้องประชุมสมาคมนักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ นายบริพันธ์ ชัยภูมิ นายกสมาคม นักวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  แถลงข่าวงานพระราชทานรางวัลเทพทอง ครั้งที่ 19 จะจัดขึ้นในวันที่ 11 มีนาคม 2562  เวลา 13.00 น.โดยมี พล.อ.อ. ชลิต พุกผาสุข องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์มอบรางวัล และโล่เกียรติยศ ณ ศาลาสหทัยสมาคม


 ทั้งนี้มีองค์กรดีเด่นเข้ารับรางวัล 29 องค์กร นักวิทยุโทรทัศน์ดีเด่นเข้ารับรางวัล 25 รางวัล นักวิทยุกระจายเสียงดีเด่นรับรางวัล 21 รางวัล และโล่เกียรติยศอีก 9 รางวัล รวม 84  รางวัล

 บรรยากาศในงานแถลงข่าวมีอุปนายกสมาคมฯ คณะกรรมการบริหารสมาคมฯ ตัวแทนองค์กรที่ทำคุณประโยชน์ต่อชาติบ้านเมือง ผู้ประกาศข่าว นักจัดรายการวิทยุ เหล่าศิลปิน นักแสดง บุคคลที่มีชื่อเสียง เข้าร่วมงาน อาทิ ชัยชนะ บุญณะโชติ ศิลปินแห่งชาติ, ศิลปิน BNK 48 เนย-กานต์ธีรา, โมบายล์-พิมรภัส, แก้ว-ณัฐรุจา, หมอแล็บแพนด้า-ภาคภูมิ เดชหัสดิน, เอ็ม-ธเนศ เหลืองวรชาติกุล, นิ้วกลม-สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์, นุ่น-ณัชชานันท์ พีระณรงค์ ฯลฯ

 สำหรับผู้ที่จะเข้ารับพระราชทานรางวัลเทพทอง และโล่เกียรติยศ หลักเกณฑ์ใหญ่ๆ ในการพิจารณา คือ จะต้องเป็นคนที่เทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ คนที่จัดรายการวิทยุโทรทัศน์ จะต้องเป็นคนที่ใช้ภาษาไทยได้ถูกต้องชัดเจน ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งต่อคนประกอบอาชีพนี้

          นายบริพันธ์ ชัยภูมิ นายกสมาคมฯ กล่าวว่า การมอบรางวัลเหมือนเป็นการให้กำลังใจ ศิลปิน นักแสดง คนบันเทิง หรือคนที่ประกอบอาชีพสื่อสารมวลชน เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ในการทำงานให้มีคุณภาพ และเป็นสื่อกลางของคนไทยต่อไป

Comments

Share Tweet Line