มัจจุราชฮอลิเดย์

มัจจุราชฮอลิเดย์

ทีวีไกด์ ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์  (ตอน 15)ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 มีนาคม 2562


ยม (ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์) กับ สุวรรณ (ต๋อง ชวนชื่น) และ สุวาน (โก๊ะตี๋ อารามบอย) นั่งอยู่ในโบกี้รถไฟฟ้าด้วยสีหน้าเคร่งเครียด เพราะมีปัญหาหลายอย่างที่ต้องแก้ไข สุวรรณอยากรู้ว่ายม จะมีแผนจับวิญญาณนายสน (มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร) หรือยัง ยมบอกว่า ก่อนจะตามหาวิญญาณสน ต้องไปช่วยกันต้อนรับอาจารย์ขาวก่อน เพราะอยากบอกใบ้เป็นนัยๆ ให้อาจารย์ขาวรู้ว่าพวกตนเป็นใคร               

ทีวีไกด์ ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์  (ตอน 16)ออกอากาศวันอังคารที่ 5 มีนาคม 2562

อารยา (โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ) หยิบคู่มือดูแลผู้ป่วยมะเร็งขึ้นมามองด้วยความรู้สึกเจ็บปวดแสนสาหัส  สน (มังกร–ปภาวิน หงส์ขจร) นอนมองอารยาที่กำลังร้องไห้อยู่บนเตียงคนไข้  ด้วยความรู้สึกสงสาร และปวดใจ แต่สนก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้อารยาสบายใจ และมีรอยยิ้มขึ้นได้บ้าง จังหวะที่อารยาออกจากห้องไปซื้อของ สนรวบรวมกำลังที่มีอยู่น้อยนิด  ค่อยๆ ถอดสายทุกอย่างออกจากตัว  จนสนนอนหายใจรวยริน

ทีวีไกด์ ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์  (ตอน 17)ออกอากาศวันพุธที่ 6 มีนาคม 2562

ที่โรงพยาบาล อารยา (โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ) กำลังทำกายภาพขยับ แขน ขา ร่างของ สน (มังกร–ปภาวิน หงษ์ขจร) ที่นอนนิ่งอยู่บนเตียง ในขณะที่ ยม(ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์) เดินนำ สน กับ สุวรรณ (ต๋อง ชวนชื่น) และ สุวาน (โก๊ะตี๋ อารามบอย) มาหยุดที่หน้าประตู ทุกคนกำลังจ้องมองสิ่งที่อารยาทำให้กับสน และรับรู้ได้ถึงพลังความรักที่อารยามีต่อสนอย่างเปี่ยมล้น 

ทีวีไกด์ ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์  (ตอน 18)ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม 2562

รุจิภา (โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์) กำลังนั่งดื่มเพลินๆ อยู่ที่บาร์เหล้าแห่งหนึ่ง วิวัฒน์ (ปูไข่-พงศ์สิริ บันลือวงศ์) เห็นเข้าก็อาสาเป็นคนเสิร์ฟแก้วเหล้าให้ รุจิภารู้สึกดี ที่วิวัฒน์ใส่ใจเป็นพิเศษ ทั้งคู่ชนแก้วกันอย่างสนุกสนาน จนรุจิภาเมามาก วิวัฒน์อาสาพาไปกลับบ้าน รุ่งเช้า รุจิภาตกใจอย่างแรง ที่เห็นตัวเองนอนกอดกับวิวัฒน์ พยายามนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน  แต่ก็จำอะไรไม่ได้

ทีวีไกด์ ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์  (ตอน 19)ออกอากาศวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562

จุก (ฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร) กับ ต่อ (บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง) มาหา ชนก (ปั๋ง-ประกาศิต โบสุวรรณ) ที่ออฟฟิต  แต่กลับรู้สึกถึงสิ่งผิดปกติบางอย่าง เพราะชนกจ้องมองทั้งคู่ตาขวาง  ทำให้จุกมั่นใจว่าพ่อโดนผีสิง ชนกโมโหเลยพูดออกมาว่า อย่ามายุ่งกับกู!  ทำให้ต่อกับจุกมั่นใจมาก เพราะเสียงที่พูดออกมา ไม่ใช่เสียงของชนก ต่อกับจุกเลยจัดการช่วยชนก จนผีออกจากร่าง  ชนกฟื้นขึ้นมาที่โรงพยาบาล งงว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร

ติดตามชมละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.45 น.  และวันศุกร์ เวลา 18.25  สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line