“ฟิล์ม - ณัฎฐ์” แต่งเขา ยมทูต ร่วม 3 ชั่วโมง กว่าจะเป็น มัจจุราชสุดเท่ห์

“ฟิล์ม - ณัฎฐ์” แต่งเขา ยมทูต ร่วม 3 ชั่วโมง กว่าจะเป็น มัจจุราชสุดเท่ห์

ใครว่าเป็นนักแสดงแล้วสบาย  ยิ่งถ่ายทำละครแนวแฟนตาซี ร่วมกับซีจีด้วยแล้ว ทวีคูณความยากในการทำงานขึ้นไปอีก อย่างละครแนวแฟนตาซี คอมเมดี้ “มัจจุราชฮอลิเดย์” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง ที่นักแสดงนำในเรื่อง พระเอก “ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์” รับบท “มัจจุราชเขต 8 หรือ นายยม” ต้องมาในมาดมัจจุราชหนุ่มสุดเท่ ที่มาโลกมนุษย์ เพื่อพิสูจน์ความรักว่ายิ่งใหญ่ขนาดไหน


 

ร่วมด้วย มัจจุราชจอมเจ้าเล่ห์ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” รับบท “มัจจุราช เขต 7” และ นักแสดงรุ่นใหญ่ “ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล” รับบท “พญายม” ซึ่งทุกคนต้องแต่งเอ็ฟเฟ็คติดเขาที่หัว เพราะต่างก็รับบทเป็น “ยมทูต” โดยแต่ละคนต้องใช้เวลาในการติดเขา ร่วมกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งวัสดุที่ใช้ทำเขาต้องมีความเบา แต่แข็งแรง และใช้กาวสำหรับแต่งเอ็ฟเฟ็คที่มีความเหนียวแน่นเป็นพิเศษ เพราะฟิล์ม และ ณัฎฐ์ ต้องมีฉากบู๊ในร่างยมทูตบ่อยครั้ง

และอีกหนึ่งสิ่งที่เป็นอุปสรรคในการถ่ายทำ คือ ห้ามเขาโดนเหงื่อโดยเด็ดขาด เพราะนอกจากจะทั้งคัน และแสบแล้ว เขาจะหลุดง่ายอีกด้วย ทำให้การถ่ายทำแต่ละครั้งต้องคอยซับหน้า ซับเหงื่อบนหัวเป็นพิเศษ แต่พอใส่ซีจีลงไปในการถ่ายทำแล้ว ต้องบอกว่า ยมทูตในขุมนรก ทั้งหล่อ ทั้งน่าเกรงขามไม่เบา  เอาเป็นว่า...ติดตามชมความทุ่มเทของเหล่านักแสดง และแง่คิดธรรมะที่สอดแทรกในละครเรื่องนี้ได้ ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27

Comments

Share Tweet Line