“ตั๊ก-บอล-ค่อม-โรเบิร์ต-นุ้ย-แจ๊ส” ผุดรายการวาไรตี้คาเฟ่ “อะจ๊าก”

 “ตั๊ก-บอล-ค่อม-โรเบิร์ต-นุ้ย-แจ๊ส”  ผุดรายการวาไรตี้คาเฟ่ “อะจ๊าก”

GMM25 ส่งรายการใหม่แกะกล่องต้อนรับเดือนมีนาคม ด้วยรายการ “อะจ๊าก” (A-Jak) วาไรตี้ทอล์คอารมณ์ดี ของคนอารมณ์ดี ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบปะกับแขกรับเชิญในรูปแบบต่างๆ ที่ไม่มีใครทำมาก่อน เรียกว่าสนุกจนไม่มีใครอยากเป็นแขกรับเชิญในรายการเลยทีเดียว แล้วยังมีสถานการณ์หรือภารกิจที่สร้างความสนุกในแต่ละสัปดาห์ทำร่วมกันกับ 6 พิธีกรสุดฮาอย่าง “ตั๊ก บริบูรณ์, บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, นุ้ย เชิญยิ้ม,                  โรเบิร์ต สายควัน และ แจ๊ส ชวนชื่น” ที่มากันเป็นทีมรับส่งมุขจนฮาน้ำตาเล็ด พร้อมสร้างความสุข เสียงหัวเราะ ความสนุกและบันเทิง ได้อมยิ้มไปตลอดทั้งรายการ เตรียมฮาสนั่นจอพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 เวลา 17.00-18.00 น. ทางช่อง GMM25


โดย ตั๊ก บริบูรณ์ หนึ่งในทีมพิธีรายการ เปิดเผยว่า...“เป็นครั้งแรกที่ผมได้มาร่วมงานกับช่อง GMM25 รู้สึกดีใจ และขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่เห็นความสามารถของพวกเราแล้วชักชวนเข้าไปคุยจนเกิดเป็นรายการ อะจ๊าก ขึ้นมา ซึ่งเป็นการคิดต่างออกไปจากรายการทีวีทอล์คโชว์ในปัจจุบัน ถือเป็นรายการ วาไรตี้คาเฟ่ ที่จะมีมุขตลกคาเฟ่มาเล่น แต่ส่วนมากจะเป็นการอำกันมากกว่า แล้วไปพลิกที่หน้ากอง มีเล่นกัน แหย่กัน แกล้งกัน และสนุกมากจะเป็นคล้ายๆ กับออนไลน์กึ่งรายการ อยากจะทำอะไรก็ทำ คุยกับตากล้องก็ได้ คุยกับโปรดิวเซอร์ก็ได้ สามารถแกล้งกันได้หมด มันจะไม่ฟิคตายตัว อีกทั้งเป็นการรวมตัวของพิธีกร 6 คนที่สนิทกันมาก ทำให้ไม่ต้องมีสคริปต์ มีแค่ไกด์ไลน์ก็ถ่ายกันได้แล้ว รูปแบบรายการเราจะมีแขกรับเชิญมาร่วมพูดคุย และปฏิบัติภารกิจต่างๆ ร่วมกับพิธีกรด้วย ทำให้รายการสนุกมากขึ้น ซึ่งจะได้เห็นอีกมุมของแขกรับเชิญ ที่ไม่เคยมีใครเคยเห็นมาก่อน และกิจกรรมที่ทำภารกิจในแต่ละสัปดาห์ จะได้ความรู้และข้อคิดจากแขกรับเชิญ เกี่ยวกับประสบการณ์ที่เคยพบเจอ เพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ รายการนี้จะทำให้ผู้ชมได้รับเสียงหัวเราะ ความฮา และความทรงจำดีๆ รับรองว่าสนุกมากทุกเทป มาติดตามลุ้นกันว่าในแต่ละเทปจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญกันบ้าง ห้ามพลาดเด็ดขาดครับ”

ติดตามความสนุกครบรส ที่ไม่มีใครทำมาก่อน ได้ใน รายการ “อะจ๊าก” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 17.00-18.00 น. เริ่มสร้างเสียงหัวเราะ ฮาน้ำตาเล็ด วันแรกวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ ทางช่อง GMM25 ห้ามพลาด!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line