สาว ๆ ไม่ควรพลาด “นนท์ ธนนท์” โชว์ลีลาเอวสุดพลิ้ว กลางหาดภูเก็ต!

สาว ๆ ไม่ควรพลาด  “นนท์ ธนนท์” โชว์ลีลาเอวสุดพลิ้ว กลางหาดภูเก็ต!

ประเดิมตอนแรกไปอย่างสนุกสนานที่จังหวัดภูเก็ต ในรายการ “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.2” ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00-09.30 น. ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่ได้นักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี “นนท์ ธนนท์” มาเป็นเจ้าบ้าน พาเที่ยวพิสูจน์คำขวัญของจังหวัดภูเก็ต พร้อมมอบภารกิจสุดพิเศษให้กับ “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” พิธีกรประจำรายการ เพื่อแลกกับคำขวัญแต่ละส่วน ที่ต้องนำมาเรียงเป็นคำขวัญจังหวัดให้ได้อย่างสมบูรณ์


         

   จากตอนที่แล้ว ”นุ้ย” ได้คำขวัญมา 2 ส่วนจากการทำภารกิจหาแผ่นจารึก ที่ “อนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร” และเซลฟี่กับไข่มุกอันดามันที่ “ฟาร์มไข่มุก Phuket Pearl” ซึ่งยังคงเหลือ ภารกิจมาท้าทายอีก ซึ่ง “นนท์” ก็ได้เลือกพาไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัดอย่าง ”วัดไชยธาราราม หรือ วัดฉลอง” เพื่อสักการะ ขอพร จากนั้นไปต่อกันที่ ”หาดยะนุ้ย” หนึ่งในหาดทรายสวยแห่งทะเลอันดามัน เพื่อทำภารกิจสุดท้าย ‘แยกสีทราย’ แค่ได้ยินก็ต้องเหงื่อตก ซึ่งภารกิจนี้ “นนท์” ถึงกับพูดว่าเหนื่อยที่สุด เพราะได้โชว์ สเต็ปแดนซ์พร้อมกับลีลาเอวสุดพลิ้วกลางหาดยะนุ้ย ที่บอกได้เลยว่างานนี้สาว ๆ ไม่ควรพลาด  

         

   ติดตามชมความสวยงามและเรียนรู้สถานที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ต พร้อมร่วมลุ้นว่า ”นุ้ย” จะทำภารกิจเรียงคำขวัญจังหวัดภูเก็ตได้อย่างสมบูรณ์หรือไม่ ในรายการ “อาร์ติสต์ OTOP คำขวัญพาเที่ยว EP.2” วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 09.00-09.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter : Gmm Grammy Official

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line