โรเบิร์ต สายควัน ดีใจ ชีวิตนี้ได้เป็นพระเอกเต็มตัว ใน สงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์

โรเบิร์ต สายควัน ดีใจ ชีวิตนี้ได้เป็นพระเอกเต็มตัว ใน สงกรานต์แสบสะท้านโลกันตร์

 


  เป็นภาพยนตร์สุดฮาอีกเรื่องที่จะมาเรียกเสียงหัวเราะรับสงกรานต์ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันตร์”

เรื่องนี้จะพูดถึงค่ายมวยวาเลนไทน์ที่นักมวยมือ 1 ของเขาต้องมาพ่ายแพ้อับอายในการชกป้องกันแชมป์ ท่ามกลางความอับอายของเหล่าคนดู “สงกรานต์” (โรเบิร์ต สายควัน) ลูกชายคนโตของ “วาเลนไทน์” (ค่อม ชวนชื่น) ที่ขออาสาขึ้นชกเพื่อกู้หน้าให้แก่ค่ายมวยของพ่อ โดยมี  “แหว่ง” (บอล เชิญยิ้ม) และ “เหล่” (นุ้ย เชิญยิ้ม) เป็นพี่เลี้ยงให้//สงกรานต์จะกู้หน้าให้แก่ค่ายได้หรือไม่ ต้องติดตามชม

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ “โรเบิร์ต สายควัน” ตลกดังที่อยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ มารับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต เพราะเรื่องนี้เจ้าตัวได้มารับบทเป็น “สงกรานต์” คาแรคเตอร์ก็จะเป็นนักชกผอมชะลูดตูดลีบ ผอมกะร่อง แต่มีทีเด็ดที่มีหมัดหนัก ฉายาขวาหงาย ซ้ายเงิบ เป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง โดยเฉพาะความหล่อ ที่คิดเข้าข้างตัวเองเสมอว่าเขาคือผู้ชายเบอร์หนึ่งแห่งวงการกีฬาที่สาวๆ อยากได้ไปทำสามีมากที่สุด   ข้อเสียคือเจ้าชู้เรื่องผู้หญิง และบ้ายอ     

 เรื่องนี้ “โรเบิร์ต” บอกว่า ดีใจที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ และที่ดีใจที่สุดคือเรื่องนี้ ผมได้เล่นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต เกิดมาใครจะคิดว่าหน้าตาอย่างผม จะมีโอกาสได้มารับบทพระเอก ขนาดน้าค่อม ชวนชื่น พี่นุ้ย เชิญยิ้ม หรือหล่อๆ อย่างบอล เชิญยิ้ม ยังสู้ผมไม่ได้เลยนะครับ (หัวเราะ)

 จริงๆ แล้วผมถามผู้กำกับว่าทำไมอยู่ๆ เอาคนอย่างผมมาเป็นพระเอกของเรื่องนี้ ซึ่งคำตอบทำให้ผมรู้สึกซาบซึ้งมาก เมื่อผู้กำกับบอกว่า.. ผมตรงกับคาแรคเตอร์ของ “สงกรานต์” คือเป็นพระเอกซื่อๆ ในหนังมันเหมาะ เพราะผู้กำกับอยากได้คนที่ดูว่า.. ขี้แพ้ ถึงจะชกมวยยังไงก็ไม่ชนะ เพราะเรื่องนี้เราจะมีค่ายมวยด้วยนะจ๊ะ

 

มาเถอะมาดูความเป็นพระเอกครั้งแรกของผม มันสนุกแน่นอน เจอกันแน่ 11 เมษายนนี้ กับภาพยนตร์ แนวสุดแสบ ที่แอบกระชากอารมณ์เดือดให้ฮาดิ้น

Comments

Share Tweet Line