ใหม่! “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นราสเบอร์รี” #ชมพูเบอร์นี้ ฟีเว่อร์

ใหม่! “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นราสเบอร์รี” #ชมพูเบอร์นี้ ฟีเว่อร์

บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่เขย่าตลาดเครื่องดื่ม 0 แคลอรี เอาใจคนรักสุขภาพกับ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์ กลิ่นราสเบอร์รี” ครั้งแรกในประเทศไทย! กับเครื่องเป๊ปซี่ในสูตรไร้น้ำตาลที่ผสานความหอมสดชื่นจากกลิ่นราสเบอร์รีอย่างลงตัว มีให้เลือกทั้งขนาด 245 มล.ในรูปแบบสลิมแคน และขนาด 440 มล. ในขวดพีอีที มีวางจำหน่ายแล้วในร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


ต้อนรับซัมเมอร์สุดร้อนแรงด้วยเทรนด์แฟชั่นสีชมพูที่กำลังเป็นที่นิยมตามงานไฮเอนด์ไปจนถึงสตรีทแฟชั่นยอดนิยมของเหล่าวัยรุ่น ซึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับซัมเมอร์นี้นอกจากแฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับสีชมพูสุดฮิตแล้ว นาทีนี้..ต้องยกให้ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี โดย บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกของเครื่องดื่มโคล่าแบบไม่มีน้ำตาลที่มาสร้างกระแสฮือฮาให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อยากลิ้มลองด้วยรสชาติหอมอร่อยแบบเต็มแมกซ์ พร้อมการนำสีชมพูของราสเบอร์รี่มานิยามในแบบฉบับของเป๊ปซี่ผ่านแฮชเท็ก #ชมพูเบอร์นี้ ให้ฮิตติดหูคนได้ง่ายและสะท้อนเทรนด์สีที่กำลังมาแรง

พร้อมกับชวนดารายอดนิยมและเหล่าเซเลบชื่อดังนำโดย ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง ตบเท้าร่วมเป็นผู้นำเทรนด์ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี เผยความเป็นชมพูราสเบอร์รี่ในแบบของตัวเอง ภายใต้วลี Raspberry Me และแฮชแท็กเด็ด #ชมพูเบอร์นี้ ซึ่งฮิตติดชาร์จและได้ใจคนรุ่นใหม่ไปเต็มๆ

อีกหนึ่งภาพสะท้อนความสำเร็จของ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี่ ทันทีที่วางจำหน่าย คือ เทรนด์ทวิตเตอร์ (Twitter) โดยผู้บริโภคซึ่งเป็นเรียลคอนซูเมอร์มีการพูดถึงความหอม อร่อย น่าลองของผลิตภัณฑ์ใหม่นี้กันอย่างกว้างขวาง ส่งผลให้เพจรีวิวต่างๆ หันมาให้ความสนใจกับ “เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าอิทธิพลจากโซเชียลมีเดีย (Social Media) กระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากแบรนด์เป๊ปซี่นี้ให้โด่งดังภายในเวลาชั่วข้ามคืน

ฮิตติดเทรนด์ #ชมพูเบอร์นี้ ไปด้วยกันกับ...“เป๊ปซี่แมกซ์เทสต์” กลิ่นราสเบอร์รี อร่อยซ่าเต็มที่...ไม่มีน้ำตาล มีให้เลือกทั้งในรูปแบบกระป๋องสลิมและขวดพีอีที วางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าและร้านอาหารทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook PepsiThai และ LINE Official Account: PepsiThai

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line