“พุฒ-พุฒิชัย” ปลื้ม! ร่วมกิจกรรม “AIS Inspiring Day” เวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสาวก Apple

“พุฒ-พุฒิชัย” ปลื้ม! ร่วมกิจกรรม “AIS Inspiring Day” เวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับสาวก Apple

อีกหนึ่งหนุ่มฮอตชั่วโมงนี้ “พุฒ – พุฒิชัย เกษตรสิน” ล่าสุด เคลียร์คิวละคร มาร่วมแชร์ความประทับใจและอัปเดตเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ผ่านการใช้งาน iPhone กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “AIS Inspiring Day” Episode I - Love Inspiring with iPhone ที่ เอไอเอส ผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัล จัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนในรูปแบบใหม่ๆ ให้กับลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ Apple จากเอไอเอส ณ เอไอเอส เซเรเนด คลับ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน


งานนี้หนุ่ม “พุฒ – พุฒิชัย” ได้ร่วมแชร์ความประทับใจและอัปเดตไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้ได้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมด้วยผู้กำกับชื่อดัง “ปิ๊ง - อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม” ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์  ผ่านเรื่องราวดีๆ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ของขวัญสุดพิเศษเพื่อคนพิเศษ พร้อมแชร์ Tips & Tricks และเคล็ดลับพิเศษในการตัดต่อ  VDO กับโปรแกรมiMovie บน iPhone ทำเอาแฟนๆ Apple เป็นปลื้มมมม...

ซึ่ง ปิ๊ง ผู้กำกับชื่อดังเผยว่า “ดีใจมากครับที่วันนี้ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์การตัดต่อวิดีโอให้กับลูกค้าเอไอเอสที่ใช้สินค้าของ Apple ซึ่งผมได้เลือก iMovie มาสอน เพราะเป็นโปรแกรมที่มีลูกเล่นเยอะ แต่ไม่ซับซ้อน สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย แม้จะเป็นมือใหม่ อยากขอบคุณเอไอเอสที่เชิญผมมาร่วมแชร์ไอเดียสร้างสรรค์วิดีโอสุดพิเศษไปพร้อมกับทุกคนครับ”

ด้านหนุ่ม พุฒ บอกว่า “วันนี้สนุกมากครับ ผมและลูกค้าเซเรเนดได้เรียนรู้การตัดต่อวิดีโอกับพี่ปิ๊ง รู้สึกประทับใจมากเลย ได้ลองทำแล้วไม่ได้ยากอย่างที่คิด เป็นกิจกรรมที่ช่วยให้เราใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ Apple ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง www.ais.co.th/AISInspiringDay ยังมีอีกหลากหลายคอนเทนต์ที่น่าสนใจรอทุกคนอยู่ครับ”

สาวก Apple สามารถติดตามกิจกรรม “AIS Inspiring Day” แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจแฟนๆ กับอีกหลากหลายคอนเทนต์น่าสนใจที่จัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี ได้ทางwww.ais.co.th/AISInspiringDay

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line