ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ สูงสุด 20 เท่าของเงินฝาก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 ทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี คุ้มครองการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ สูงสุด 20 เท่าของเงินฝาก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ทีเอ็มบี ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารภายใต้ปรัชญา Make THE Difference  เพื่อมอบความสะดวก ง่าย และรวดเร็ว ตลอดจนมอบประสบการณ์ที่ดีและความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าอยู่เสมอ เพื่อยืนยันว่า บัญชีเพื่อใช้ บัญชีทีเอ็มบี ออลล์ ฟรี เป็นบัญชีเพื่อใช้ หนึ่งเดียวที่ให้ลูกค้าได้มากกว่าใคร ล่าสุดทีเอ็มบี ได้มอบความคุ้มครองการเสียชีวิต  สูญเสียอวัยวะ สายตา การรับฟังเสียง การพูดออกเสียง หรือทุพพลภาพถาวร (อ.บ.2) อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุสูงสุด 20 เท่าของจำนวนเงินฝาก รับสูงสุด 3 ล้านบาท เพียงเปิดบัญชีพร้อมสมัครบัตรเดบิตแบบชิปการ์ด และมีเงินในบัญชีเพียง 5,000 บาท โดยไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันเพิ่มเติม


ไม่เพียงเท่านี้ผลิตภัณฑ์ All Free ยังสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตในด้านอื่นอีกเช่น การนำบัตรเดบิต All Free ไปใช้งานต่างประเทศ ตั้งแต่1 มี.ค -31 ธ.ค. 62 ลูกค้าก็จะได้รับความคุ้มครองการเดินทาง (Travel Insurance) ในวงเงิน 1,000,000 บาททันที โดยไม่ต้องกรอกใบสมัคร   โดยมีสิทธิประโยชน์พื้นฐานเมื่อนำไปรูดใช้จ่ายที่ต่างประเทศจะไม่เสียค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน 2.5% (FX Rate) รูดเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น และแม้เมื่อต้องการกดเงินสดที่ตู้ ATM ในต่างประเทศ เพียงแค่75 บาท/ครั้ง จากปกติที่ต้องเสีย 100 บาท/ครั้ง ตัดปัญหาต้องพกเงินก้อนเสี่ยงสูญหายและถูกโจรกรรม 

สำหรับลูกค้าที่สนใจเปิดบัญชี  สามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ TMB Contact Center โทร.1558 หรือwww.tmbbank.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line