อิชิตัน ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ฉลองเปิดตัว “เย็นเย็นฟัน”

อิชิตัน ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ฉลองเปิดตัว “เย็นเย็นฟัน”

อิชิตัน ส่งภาพยนตร์โฆษณาใหม่ฉลองเปิดตัว “เย็นเย็นฟัน” เครื่องดื่มสมุนไพร ผสานประโยชน์จากน้ำจับเลี้ยงกับความสนุกจากวุ้นมะพร้าวเฉาก๊วย เคี้ยวหนึบ รสละมุน สร้างประสบการณ์เครื่องดื่มเคี้ยวสนุกในตลาดที่มีการเติบโตสูง ดึง 4 ดาราวัยใสจากซีรี่ส์ดัง เบลล์-เขมิศรา พลเดช, สกาย-วงศ์รวี นทีธร, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และมีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร สะท้อนความสนุก สดชื่นกับเย็นเย็นฟันได้ทุกที่ทุกเวลา


ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดยิ่งใหญ่ของอิชิตัน ที่ใช้ 4 ดาราวัยรุ่นมาเป็นพรีเซ็นเตอร์สะท้อนภาพลักษณ์ความคูลและสนุกสนานของเย็นเย็นฟันได้อย่างเต็มที่ ตอบโจทย์วัยรุ่นชอบลองของใหม่ไม่จำเจ มีเป้าหมายสำหรับกลุ่มวัยรุ่นมหาวิทยาลัยที่ชอบทดลองประสบการณ์การดื่มใหม่ๆ โดยตั้งเป้าทำรายได้ 300 ล้านบาทต่อปี และคาดว่าจะมีส่วนแบ่ง 20% ในตลาดเครื่องดื่มชาผสมวุ้นมะพร้าวได้ใน 1 ปี

“เย็นเย็น” เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรน้ำจับเลี้ยงอันดับ 1 ในตลาด ที่อิชิตันได้คัดสรรสมุนไพรคุณภาพสูง 12 ชนิดมาใช้ในการผลิต เพื่อขยายตลาดให้เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น จึงทำให้ “เย็นเย็นฟัน” มาพร้อมการสร้างประสบการณ์ครั้งแรกกับการดื่มเครื่องดื่มสมุนไพรที่ให้ความสนุกสนานกับความหนึบของวุ้นมะพร้าว พร้อมรับประโยชน์จากเครื่องสมุนไพร เช่น ดับร้อน ดับกระหาย คลายเครียด ลดการระคายเคืองในกระเพาะและทางเดินอาหาร แก้เจ็บคอ ให้ความสดชื่น เป็นต้น  

เย็นย็นฟัน พร้อมวางตลาดแล้ววันนี้ทั่วประเทศ ในขวดขนาด 350 มล. ราคา 20 บาท

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line