“ออฟ” ท้าทาย รับบท “ป้อ” ลุยถ่ายต่างประเทศ!!! ใน “WOLF เกมล่าเธอ”

“ออฟ” ท้าทาย รับบท “ป้อ” ลุยถ่ายต่างประเทศ!!!    ใน “WOLF เกมล่าเธอ”

ท้าทายและตื่นเต้นมากๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” กับบท “ป้อ” ในซีรีส์ “WOLF เกมล่าเธอ” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี”  5 คน กับ 25 ภารกิจการล่าจีบคนแปลกหน้าทั่วเอเชีย เวียดนาม, ไทย, ญี่ปุ่น, สิงค์โปร์, จีน-มาเก๊า พร้อมนักแสดงรับเชิญชื่อดังอีกมากมาย


“ออฟ” เล่าว่า “รับบท “ป้อ”  นิสัยชอบคนง่าย หลงรักคนง่าย ทำให้แฟน “โม” (ปันปัน-สุทัตตา) ไม่พอใจ เลยทำให้เรื่องราวเกิดขึ้น และได้จังหวะพอดีที่“WOLF” เสนอโปรเจกต์มา ก็เลยได้มาร่วมทำภารกิจกับ “WOLF” ผมกับป้อคล้ายๆ กัน ก็การพูดจา และสไตล์การแต่งตัว แต่ป้อจะมีรายละเอียดหลายอย่างที่ไม่เหมือนผม ก็รู้สึกโชคดีครับ ที่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ เพราะได้ท้าทายความสามารถตัวเองด้วย คือต้องไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ ก็เป็นอะไรที่เกินความคิดเรา และก็ได้เจอหลายๆ คน ได้เจอนักแสดงเยอะมากๆ ทำให้ผมได้พัฒนาตัวเองมาก ส่วนฟีดแบ็กตอนแรกเราก็รู้อยู่แล้วว่าคนจะไปโฟกัสที่เรื่องการพากย์เสียงมากกว่าตัวเรื่อง ก็เลยแก้ไขไปในอีพีที่ 2 ให้เลือกรับชมได้สองภาษาทั้งซาวด์แทรคและเสียงพากย์ไทย ก็ดีขึ้นมาก คนดูเริ่มสนใจตัวเรื่องมากขึ้น ติดตามมากขึ้น เข้าใจในโปรเจกต์ของ “WOLF” ว่าในแต่ละภารกิจเราต้องทำอะไรบ้าง ถือว่าดีมากๆ เลยครับ ฝากด้วยนะครับ สำหรับซีรีส์ “WOLF เกมล่าเธอ” เป็นซีรีส์ที่ท้าทายทุกๆ คนมาก ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ นักแสดง ตากล้อง ช่างไฟ ทีมเสียง อะไรหลายๆ อย่าง แล้วยังเป็นซีรีส์ที่ลงทุนเยอะมากๆ นักแสดงก็เยอะมากๆ ฝากติดตามด้วยครับ”

ติดตามชม “WOLF เกมล่าเธอ” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31  และชมย้อนหลัง เวลา 23.00  น. ทาง LINE TV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line