“สงครามทำเพลง” จัดดราม่าหนัก ทำ “มารีญา” ปาดน้ำตากลางเวที

“สงครามทำเพลง” จัดดราม่าหนัก ทำ “มารีญา” ปาดน้ำตากลางเวที

เป็น “The Melody” หรือแขกรับเชิญโจทย์ในการทำเพลงที่ว้าวสุดๆ ตั้งแต่เริ่มรายการ “Melody to Masterpiece สงครามทำเพลง” เลยทีเดียว สำหรับ มารีญา พูลเลิศลาภ สาวสวยระดับจักรวาล เจ้าของตำแหน่ง Top5 มิสยูนิเวิร์ส 2017 ซึ่งทันทีที่เปิดตัวกลางเวที ก็ทำเอาเหล่าโปรดิวเซอร์จาก 4 ค่ายเพลง “LOVEiS” ต๋อง-อภิชา สุขแสงเพ็ชรและ วุฒิ วงศ์สรรเสริญ จากวง “The Begins”, “Spicy Disc” บอย-ตรัย ภูมิรัตน, ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ, “I AM” แม็ค - ศรัณย์ วงศ์น้อย, โซ่ ETC.-แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ และ “Muzik Move” ฟองเบียร์ - ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม, เอก-สุดเขต จึงเจริญ สมาชิกวง “Season Five” 


ถึงกับนั่งไม่ติด ยิ่งได้ฟังเรื่องราวชีวิตบวกแนวคิดที่ว่า “ครอบครัวเป็นแรงสนับสนุนให้มารีญามีทุกวันนี้ และที่มีวันนี้ได้ก็เพราะแม่ และไม่ว่าเราจะทำอะไร เราจะไม่สามารถไปได้ไกลหรือประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงได้ ถ้าเราไม่มีคนรอบข้างคอยเป็นกำลังใจ ที่สำคัญเมื่อเราได้ทำแล้ว ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง เราจะไม่เสียใจเลย เพราะอย่างน้อยเราก็ได้ลงมือทำสิ่งๆ นั้นด้วยหัวใจด้วยสองมือของเราเอง” อื้อหือ...นี่แค่เกริ่นเป็นออเดิร์ฟยังอินเนอร์แรงขนาดนี้ จะไม่ให้ก๊วนPDแย่งชิงกันทำเพลงยังไงไหว เวทีระอุ!! แต่ละคนเกทับบลัฟกันสนั่น จนมารีญาถึงกับมึนตึ้บ กว่าจะตัดสินใจเลือก 2 ค่ายเพลงเล่นเอาทุกคนลุ้นตัวโก่ง จากนั้นมาถึงช่วงโชว์ซึ่งบอกเลยว่าซึ้งสุดอะไรสุดบวกกับได้เครื่องดนตรีพิเศษที่หาฟังได้ยากผสานกับเสียงทรงพลังของ 2 นักร้องระดับคุณภาพที่เป็นตัวแทนจากค่ายเพลงมาถ่ายทอด งานนี้ทำเอา “The Melody” อย่าง มารีญาถึงกับเสียน้ำตาร้องไห้กลางเวที  

จะซึ้งขนาดไหน? เพลงของค่ายไหนจะถูกใจมารีญา? ห้ามพลาด!! “Melody To Masterpiece สงครามทำเพลง” วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ เวลา 21.15 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และแอป TrueID

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line