ฟ้ามีตา ตอน...ผู้ชายขายน้ำ

 ฟ้ามีตา ตอน...ผู้ชายขายน้ำ

รายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” เสาร์นี้เสนอตอน...ผู้ชายขายน้ำ กำกับการแสดงโดย “รอน สังวริบุตร” เป็นเรื่องราวของเต๋อ (ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์) ย่างเข้าเบญจเพสแล้ว แต่ในสายตาของแม่ (แตน-ราตรี วิทวัส) เต๋อยังดูเป็นเด็กอยู่ โดยเฉพาะเรื่องความรัก เหมือนเต๋อไม่ประสีประสาอะไรเลย ตอนเรียนจบใหม่ๆ ได้ไปทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง เต๋อได้รู้จักกับ งามตา (อ้อม-ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) รุ่นพี่ งามตาเป็นคนสวย อ่อนหวาน พูดเพราะ มีน้ำใจ เต๋อชอบงามตามาก ที่สุดสองคนก็แอบคบกันโดยไม่ให้คนที่โรงงานรู้ เพราะงามตา บอกกลัวคนจะล้อ งามตาอายเพราะอายุต่างกัน เต๋อไม่ได้ฉุกคิดอะไร เพราะปกติเต๋อก็เป็นผู้ชายขี้อายอยู่แล้ว สองคนแอบอยู่ด้วยกัน โดยยึดเอาห้องเช่าของเต๋อเป็นหลัก


ด้วยไม่อยากให้คนนินทา บางวันงามตาก็อยู่ห้องของตัวเอง แต่ทุกครั้งที่มาอยู่กับเต๋อ งามตาจะเป็นแม่บ้านแม่เรือนมาก ดูแลเต๋อเป็นอย่างดี รวมทั้งให้เต๋อยืมเงินตอนแม่เข้ารพ.ผ่าตัด เต๋อซึ้งใจงามตามาก แต่ก็สงสัยงามตาเอาเงินมาจากไหนมากมาย พอถาม งามตาก็บอก เป็นเงินเก็บมาตั้งแต่สมัยเรียน เต๋อไม่ได้สงสัย เพราะงามตาไม่ใช่คนฟุ้งเฟ้อ แถมยังประหยัดอดออม เต๋อฝันเอาไว้ พร้อมเมื่อไหร่ งามตาคือเจ้าสาวแน่นอน แต่แล้ว เหมือนฟ้าผ่าลงมากลางใจ เมื่อหนุ่มใหญ่ บัญชา (โชคชัย เจริญสุข)จับได้ว่างามตามีชู้ เพราะบี(เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล) เพื่อนร่วมงานที่แอบรักเต๋อ แต่ไม่ชอบงามตาเลยเอาความลับนี้ไปบอกบัญชา บัญชาบุกมาทำร้ายเต๋อถึงห้อง และบอก งามตาคือเมีย เต๋อตกใจมาก งามตาสารภาพเต๋อจึงรู้เดี๋ยวนั้น ที่งามตามีเงินทองเยอะแยะ เพราะแท้จริงแล้วงามตาคือเมียเก็บของบัญชา

 

พอคนทั้งโรงงานรู้เรื่องก็เมาท์กันสนั่น ว่างามตาแอบเลี้ยงเต๋อ พอภาพพจน์ของเต๋อเหมือนเป็นผู้ชายขายตัว คราวนี้มีทั้งสาวแก่แม่ม่าย เสนอตัวมาเลี้ยงเต๋อ เพราะเต๋อพูดเพราะ รูปหล่อหน้าตาดี เพื่อนสนิทเต๋อบอกให้ลองดู เพราะเต๋อเป็นผู้ชายไม่มีอะไรเสียหาย แต่เต๋อไม่เอา บอกไร้ศักดิ์ศรี แต่ที่สุดเต๋อก็ทนฟังเสียงนินทาไม่ไหว เลยลาออก เต๋อมารับจ้างทำงานที่บ้าน ไม่ว่างานอะไรเต๋อก็ทำหมด แต่รายได้ก็ไม่ดี แต่ลูกค้ากลับติดใจ เครื่องดื่ม น้ำหวานต่างๆที่เต๋อเอามารับแขก บางคนไม่จ้างงาน แต่มาขอซื้อน้ำก็มี เต๋อเลยได้ไอเดีย ไหนๆ คนก็นินทาเต๋อว่าเป็นผู้ชายขายตัว เต๋อเลยตั้งชื่อร้าน ผู้ชายขายน้ำ แน่นอนผู้คนฮือฮา ตกใจว่าน้ำอะไร ผู้คนตามมาชิม ที่ไหนได้ มันคือ เครื่องดื่มสารพัดชนิด ที่เต๋อทำได้อย่างเข้มข้น ถึงรสถึงเครื่อง เต๋อบอกกับเพื่อนๆว่าไม่อาย เพราะขายน้ำอย่างนี้ มันคืออาชีพสุจริต ที่สำคัญ..เต๋อรู้ตัว เต๋อไม่ได้ทำเรื่องเสียหายอะไร และหากเราไม่ได้ทำอะไรผิด ใครจะนินทา ตอนนี้เต๋อก็ไม่สนใจแล้ว 

 

โปรดติดตามชมได้ในวันเสาร์ ที่ 9 มีนาคม 2562 เวลา 14.15 น.ทางช่อง 7HD กด35 เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line