มัจจุราชฮอลิเดย์

มัจจุราชฮอลิเดย์

ทีวีไกด์ ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์  (ตอน 20)ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2562


นิดหน่อย (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) โดนผีอับดุลเข้าสิง เตรียมจะกระโดดตึก  อาจารย์ขาวสั่งให้วิญญาณร้ายออกจากตัวนิดหน่อย เลยโดนฤทธิ์ของผีอับดุลเล่นงาน ล้มกลิ้งไม่เป็นท่า  ผีอับดุลในร่างนิดหน่อย ต่อว่าอาจารย์ขาวว่า เป็นใครมายุ่งทำไม  อาจารย์ขาวของขึ้น ถอดสร้อยพระของตัวเองออก  แล้วคล้องไปที่คอนิดหน่อย  นิดหน่อยนิ่งสงบไป  ก่อนจะหยิบพระอาจารย์ขาวขึ้นมาดูหน้าตาเฉย 

ทีวีไกด์ ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์  (ตอน 21)ออกอากาศวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562

                สน (มังกร–ปภาวิน หงส์ขจร) กับ อารยา (โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ) นั่งอยู่ริมชายหาด ด้วยสีหน้าเปี่ยมสุข ทั้งคู่บอกรักกัน และสวมกอดกันอย่างมีความสุข ยม (ฟิล์ม-รัฐภูมิ  โตคงทรัพย์) ยืนมองสนกับอารยากอดกันอยู่ที่มุมหนึ่ง รู้สึกดีกับภาพที่เห็น  ระหว่างที่อารยาไปเอาน้ำมาให้สน  ยมตัดสินใจเดินเข้าไปนั่งคุยกับสน สนเหม่อมองไปที่ทะเลด้วยรอยยิ้ม นึกถึงความหลัง เพราะที่ตรงนี้เป็นจุดที่อารยากับสนได้เจอกันครั้งแรก

ทีวีไกด์ ละคร มัจจุราชฮอลิเดย์  (ตอน 22)ออกอากาศวันพุธที่ 13 มีนาคม 2562

                สน (มังกร–ปภาวิน หงส์ขจร) กับ อารยา (โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ) เดินเคียงคู่กันริมชายหาด  จู่ๆ สนเริ่มมีอาการอ่อนเพลีย อารยาเห็นท่าไม่ดี เลยพาสนเดินไปนั่งพัก ทันใดนั้น มีปืนโผล่มาจ่อที่หลังสน อารยาตกใจเห็นกลุ่มชายฉกรรจ์มาล้อม สนดันอารยาไปอยู่ด้านหลังตน และพยายามจะพาอารยาหนี  แต่กลุ่มชายฉกรรจ์ล้อมสนกับอารยาไว้

ติดตามชมละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.45 น.  และวันศุกร์ เวลา 18.25  สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8  (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line