"วันสยาม" เปิดประสบการณ์มหัศจรรย์ เดสติเนชั่นใหม่สำหรับครอบครัว

OneSiam (วันสยาม)  จุดหมายปลายทางระดับโลก ที่ผนึกกำลังของ 3 ศูนย์การค้า สยามพารากอน , สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนเปิดประสบการณ์มหัศจรรย์แห่งความสุขกับครอบครัวแบบครบครันใจกลางเมืองแบบไม่ต้องรีรอ  เพราะ “วันสยาม” คือเดสติเนชั่นที่ใช่สำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง


เริ่มต้นเปิดประสบการณ์กับความมหัศจรรย์แห่งเดียวที่เที่ยวได้ทุกวันกับการท่องโลกใต้ทะเลใจกลางสยาม “Sea Life Bangkok Ocean World” (ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์) ชั้น B1 สยามพารากอน อควาเรียมระดับโลกที่จะสร้างประสบการณ์เปิดโลกใต้ทะเลลึกกับความมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตกว่า 8,000 ตัวในโซนต่างๆ อาทิ ตามหาปูแมงมุมยักษ์และปลาหมึกยักษ์ให้เจอใน Rocky Hideout , Shark Walk ท้าต่อมความกล้าเดินชมฉลามโดยมีแค่แผ่นอะคริลิคใสกั้นกลางระหว่างเท้าเราและเจ้าฉลาม 5 สายพันธุ์ที่ว่ายอยู่ด้านล่าง

สำหรับครอบครัวที่มีลูกเล็กเหตุผลที่ว่า เด็กในวันนี้ ก็คือผู้ใหญ่ในวันนี้  พาน้องๆหนูๆเดินทางสู่โลกอนาคตไปกับเมืองจำลองขนาดย่อส่วน ที่เด็กๆ จะได้ลองสวมบทบาทเป็นผู้ใหญ่ ใช้ชีวิตและทำงานในฝันที่มีให้เลือกมากถึง 80 อาชีพ ใน KidZania Bangkok (คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ) ชั้น 5 สยามพารากอน ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์ตรงกับอาชีพที่เลือก ได้ฝึกทักษะต่างๆ ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิต การทำงานเป็นทีม อยู่ร่วมกันในสังคม และบริหารการเงิน นอกจากนี้อยู่กลางสยาม ก็เรียนหนังสือได้ กับ Edutainment Zone (เอ็ดดูเทนเมนต์ โซน) ตอบโจทย์คำพูดที่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถเพิ่มพูนทักษะและความรู้ได้ ศูนย์รวมสถาบันการศึกษาชั้นนำของไทยและระดับโลกกว่า 20 แห่ง ให้เด็กๆ หรือผู้ใหญ่มาเรียนเสริมความรู้ เพิ่มทักษะที่ต้องการ ครบทั้งภาษา ศิลปะ ดนตรี การเต้น กีฬา และคอมพิวเตอร์ ในบรรยากาศที่มีความเป็นส่วนตัว สนุกและผ่อนคลาย ณ ชั้น 4 และ 4a สยามพารากอน

เปิดรับแรงบันดาลใจกับห้องหุ่น ที่ Madame Tussauds พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งระดับโลกที่มีอายุเกือบ 200 ปี มาเปิดสาขาแรกและสาขาเดียวที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ชั้น 4 เป็นอีกสถานที่ที่เที่ยวได้ทั้งครอบครัวมาเจอคนดังระดับโลกและของไทยแบบใกล้ๆ จากหลากหลายวงการ ทั้งบันเทิง กีฬา ศิลปะ การเมือง และบุคคลผู้ทรงอิทธิพล ให้เราได้ถ่ายรูป เซลฟี่ หรือใช้เวลาดื่มด่ำกับคนดังที่เป็นคนโปรดในดวงใจได้อย่างเต็มที่ ซึ่งผู้ใหญ่สามารถแชร์ประสบการณ์และความรู้ผ่านเรื่องราวของหุ่นที่เด็กๆสนใจ รวมถึงกระตุ้นให้เด็กๆสร้าง ‘ความฝัน’ และเป็น ‘แรงบันดาลใจ’ ให้พวกเขาได้ก้าวสู่อนาคตที่ยิ่งใหญ่ได้

ระทึกกับความมันส์ที่สั่นสะเทือนหัวใจไปกับโลกเสมือนจริงเหนือจินตนการที่ AIS IMAX VR ชั้น 5 Paragon Cineplex สนุกสนานแบบเสมือนจริงกับ Virtual Reality (VR) สมบูรณ์แบบด้วยภาพและเสียงรอบทิศทาง 360 องศาแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมอุปกรณ์สุดล้ำสมัย เทคโนโลยีระดับพรีเมียมที่ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ ครอบครัวสายแอดเวนเจอร์สุดล้ำต้องลอง ส่วนครอบครัวสายมูฟวี่ต้องไม่พลาดมิติใหม่ของการดูหนัง อลังการงานล้ำ ครบทั้งรูป-รส-กลิ่น-เสียง-สัมผัส ที่ Paragon Cineplex รวบรวม 16 โรงภาพยนตร์ยิ่งใหญ่ระดับโลก หรูหราตระการตา พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค มามอบความบันเทิงสุดหฤหรรษ์ ส่วนครอบครัวไหนที่อยากเพิ่มความพิเศษให้กับประสบการณ์การดูหนัง ต้องที่โรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส ‘Honda Ultimate Screen’ ภายใต้คอนเซปต์ ‘ที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือจินตนาการ’ พร้อมเทคโนโลยีการฉายภาพยนตร์ด้วยเครื่อง Laser Projector และ เครื่อง 4K Projectorที่ให้ภาพคมชัด สว่าง สามารถเห็นรายละเอียดต่างๆในภาพได้ดี หรือ Krungsri IMAX ที่มีจอ Silver Screen สูงเท่าตึก 8 ชั้น และ True 4DX โรงภาพยนตร์สี่มิติที่แรกในเมืองไทย ให้ความรู้สึกสมจริงเหมือนเข้าไปอยู่ในหนังกับเอ็ฟเฟ็กต์ต่างๆ ทั้งการเคลื่อนไหวของเก้าอี้ การสั่นสะเทือน ลม กลิ่น และแสง  

หาก Content is King ร้านหนังสือต้องเป็น Queen  แม้ว่าทุกวันนี้เทคโนโลยีจะก้าวล้ำแต่หนังสือแบบรูปเล่มก็ยังคงมีเสน่ห์เสมอ Kinokuniya ชั้น 3 สยามพารากอน คืออาณาจักรแห่งคลังข้อมูลความรู้ ความบันเทิง จินตนาการ และแรงบันดาลใจในรูปแบบหนังสือ ครบทั้งภาษาไทย อังกฤษ จีน และญี่ปุ่น ครอบคลุมหลากหลายประเภทความสนใจ ตั้งแต่วิชาการ วรรณกรรม ธุรกิจ ศิลปะ ไลฟ์สไตล์ อาหาร แฟชั่น ความงาม ศาสนา จนถึงการ์ตูน และอีกมากมาย มั่นใจว่าต้องมีเล่มที่ถูกใจทุกคนในครอบครัว 

ส่วนครอบครัวสายรักษ์โลก ที่เอาใจโลกมาใส่ใจเรา ต้องไม่พลาด Ecotopia (อีโคโทเปีย) ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ที่นี่ทุกคนสามารถเอ็นจอยไลฟ์สไตล์แบบรักษ์โลกอย่างมีสไตล์ เป็นเดสติเนชั่นของสินค้าแนว eco-friendly แห่งแรกในเอเชียที่รวมทุกอย่างของไลฟ์สไตล์มากที่สุดครั้งแรกในเมืองไทยกว่า 100 แบรนด์ กับสินค้ามากกว่า 1,000 ชิ้น ครอบคลุมทั้งแฟชั่น ความงาม อาหาร แกดเจ็ต เครื่องเขียน ของแต่งบ้านและสวน ที่ผลิตและออกแบบมาในสไตล์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ประสบการณ์ช้อปสุดล้ำ ที่ “วันสยาม” เตรียมไว้ต้อนรับทุกคน ทั้งสยามพารากอน เดอะ ไพรด์ ออฟ แบงค็อก สุดยอดประสบการณ์หรูหราระดับโลกที่แตกต่างและตรงใจลูกค้าในทุกมิติ,  สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแห่งจินตนาการและงานสร้างสรรค์ไร้ขีดจำกัดของศิลปะ แฟชั่น เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สนามประลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่ยิ่งใหญ่ เปิดประสบการณ์เพื่อค้นพบตัวตนที่แท้จริง เรียกว่ามาที่ “วันสยาม” จะได้ทุกอย่างครบจบในที่เดียว พิเศษ!! อยากช้อปพร้อมรับสิทธิพิเศษแบบล้ำๆ เพียงสมัครสมาชิกบัตร VIZ Card หรือบัตรเครดิต OneSiam KBank เพื่อเพิ่มความสนุกกับประสบการณ์ช้อปปิ้งเหนือระดับที่ OneSiam

ปิดท้าย ความอร่อยที่หยุดทุกโมเมนต์ของทุกคนในครอบครัว “วันสยาม” เปิดประสบการณ์ความอร่อยระดับโลกไว้ใจกลางเมือง กว่า 200 ร้าน หลากหลายสัญชาติ ให้ทุกคนในครอบครัวได้เลือกแบบจุใจ มีร้านที่บรรยากาศเหมาะสำหรับครอบครัว มีเมนูที่กินแชร์กันแล้วยิ่งอร่อย อย่าง “ฌานา” ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ที่อินสไปร์ความหมายมาจากชานบ้านที่คอยต้อนรับแขกที่มาเยือน เสิร์ฟเมนูอาหารที่ใส่ใจสุขภาพทั้งประเภท Farm Pot (ต้ม) Farm Grill (ย่าง) โดยใช้วัตถุดิบที่ปลอดภัยจากฟาร์ม ภายใต้คอนเซ็ปต์  “Feel Good Food”  , CoCo Fresh Tea & Juice ชานมไข่มุกต้นตำรับจากไต้หวันที่มีสาขามากมายทั่วโลก พร้อมหลากเมนูให้เลือกสรรรอให้บริการที่ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์,Jamie’s Italian (เจมีส์ อิตาเลียน) ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ สาขาแรกและสาขาเดียวในไทย กับประสบการณ์การกินอาหารอิตาเลียนที่สนุกสนาน ปรุงอย่างเรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดาในแบบฉบับเซเลบริตี้เชฟ เจมี โอลิเวอร์  มีเมนูพาสต้าทำเส้นสดวันต่อวัน และ QQ Dessert (คิวคิว ดิเสิร์ท) ชั้น G สยามพารากอน ร้านขนมหวานสไตล์ไต้หวัน  รสชาติไม่หวานมาก กินเข้ากับท็อปปิ้งที่ดีต่อสุขภาพมีให้เลือกมากมาย

ร่วมสัมผัสความหัศจรรย์และเปิดประสบการณ์สุดพิเศษเหนือความคาดหมายสำหรับทุกครอบครัว ได้แล้วทุกวันที่ “วันสยาม” OneSiam : A Global Destination of Extraodinary Experiences (วันสยาม : อะ โกลบอล เดสติเนชั่น ออฟ เอ็กซ์ทรอดิแนรี่ เอ็กซ์พีเรียนซ์)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line