เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส นำตลาดเครื่องหอมสำหรับบ้านชั้นสูงของโลก มาพร้อมคุณสมบัติด้านกลิ่นบำบัด

เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส นำตลาดเครื่องหอมสำหรับบ้านชั้นสูงของโลก มาพร้อมคุณสมบัติด้านกลิ่นบำบัด

สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการเครื่องหอมสำหรับบ้านอีกครั้ง เมื่อลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส เปลี่ยนชื่อแบรนด์ใหม่เป็น เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส (Maison Berger Paris) เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายการบริหารงานทั่วโลกที่ต้องการเดินหน้าสื่อสารแบรนด์อย่างชัดเจน และขยายกลุ่มสินค้าเพิ่มเติมได้อย่างเต็มที่ ตอกย้ำภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งในฐานะผู้นำแห่งนวัตกรรมเครื่องหอมชั้นสูงสำหรับบ้านระดับโลก ที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 120 ปี และยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติด้านอโรมาโคโลจี (Aromachology) ที่ใช้กลิ่นช่วยในการบำบัดร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ให้สมดุล


เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำความหอมทรงคุณค่าและควรค่าแก่การครอบครอง ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจาก LIVING HERITAGE COMPANY (EPV) ให้เป็นแอมบาสเดอร์ในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ และผู้รู้ในกระบวนการผลิตหัวตะเกียงฟอกอากาศคาทิลิซิส ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ มาพร้อมกับน้ำหอมมากกว่า 60 กลิ่น สร้างสรรค์โดยนักปรุงแต่งน้ำหอมระดับชั้นนำ (Master Perfumer) ชาวฝรั่งเศส ผ่านการตรวจสอบอย่างเคร่งครัดจากผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นหอม หรือ The Nose พร้อมครอบครองสิทธิบัตรระดับนานาชาติ ปารีส และสร้างตำนานผู้นำระดับนานาชาติในตลาดกลุ่มเฉพาะ (Niche market) ของผลิตภัณฑ์ความหอมระดับโลก 

นางนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ลอมป์ เบอร์ชเย่ เป็นของประดับตกแต่งบ้านที่มากด้วยประโยชน์ใช้สอยและมีดีไซน์ที่ดึงดูด ซึ่งมีชื่อเสียงมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน ทั้งในแง่การฟอกอากาศภายในบ้านและอาคารให้บริสุทธิ์ พร้อมเติมสัมผัสอันสง่างามร่วมสมัยให้แก่บ้านทุกหลัง และภายใต้แบรนด์ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส มีการผสานเทคนิคดั้งเดิมเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว จึงก้าวเป็นแบรนด์หนึ่งเดียวระดับโลกด้านการสร้างกลิ่นหอมภายในบ้าน นอกจากนี้ น้ำหอมถือเป็นหัวใจของธุรกิจในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ มุ่งเน้นงานสร้างสรรค์กลิ่นที่หอมตราตรึงและสัมผัสแห่งความหอมที่สลับซับซ้อน ด้วยความก้าวล้ำของเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์กลิ่นหอมที่เย้ายวนใจ ได้รับสิทธิบัตรในระดับสากล ได้รับฉลาก EPV (Enterprise du Patrimoine Vivant – Living Heritage Company) ซึ่งเป็นการยืนยันบทบาทของแบรนด์ในฐานะตัวแทนของประเทศฝรั่งเศส ฉลากนี้ออกให้โดยรัฐบาลฝรั่งเศสเพื่อเชิดชูบริษัทสัญชาติฝรั่งเศสที่มีทักษะเชิงช่างและมีความรู้ด้านอุตสาหกรรมอันโดดเด่น

เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส กรุ๊ป จะยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้านที่สามารถตอบสนองความต้องการให้ครบทุกกลุ่มลูกค้า โดยมีเป้าหมายที่จะเร่งขยายฐานการตลาดสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่ที่เป็นคนรุ่นใหม่ให้มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันกำลังเดินหน้าใช้สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่เคยใช้ชื่อ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส จะกลายเป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้การดูแลของ เมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส กรุ๊ป โดยสมบูรณ์ซึ่งประกอบไปด้วย ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมสำหรับบ้าน ได้แก่ ตะเกียงน้ำหอม (Lamp) บูเก้ (Bouquet) หรือก้านกระจายความหอม เทียน (Candle) และผลิตภัณฑ์สำหรับการเดินทาง อาทิ เครื่องหอมปรับอากาศในรถยนต์ (Car Diffuser) และสเปรย์น้ำหอม (Room Spray)

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความรื่นรมย์ของกลิ่นหอมที่มีคุณภาพ เอกลักษณ์ และความทันสมัย พร้อมผลิตภัณฑ์เพื่อกลิ่นหอมสำหรับบ้านที่หลากหลาย สามารถร่วมสัมผัสนิยามใหม่ได้ที่ ร้านเมซอง เบอร์ชเย่ ปารีส สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 เมกาบางนา ชั้น 1 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 5 เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 5 เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 254 2780 หรือ 02 672 0498 ต่อ 113  และที่ www.maisonbergerthailand.com

Facebook https://www.facebook.com/maisonbergerthailand/

Instagram https://www.instagram.com/maisonbergerthailand/

@line https://page.line.me/maisonbergerthai

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line