ลิ้มรสที่สุดของเครื่องดื่มแดนอาทิตย์อุทัยในสวนซากุระสุดงดงาม ณ โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพ

ลิ้มรสที่สุดของเครื่องดื่มแดนอาทิตย์อุทัยในสวนซากุระสุดงดงาม ณ โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพ

 โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพ ร่วมกับ กับ อินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต (ประเทศไทย) ชวนดื่มด่ำประสบกาณ์ในค่ำคืนอันแสนพิเศษในงาน “Sakura Garden in Bangkok City” เมื่อวันที่ 1-7 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ อะควา บาร์ ซึ่งเป็นบาร์ในสวนแห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ เป็นสถานที่ที่ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับความงดงามธรรมชาติเสมือนนั่งพักผ่อนในมุมสวนที่โปรดปรานของบ้าน พร้อมบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มและค็อกเทลรสเลิศมากมายให้ได้ลิ้มลอง  โดยภายในงาน ยังจะได้มีการเนรมิตบรรยากาศความงดงามของสวนซากุระ พร้อมนำ Roku Gin มารังสรรค์ค็อกเทลสูตรพิเศษเต็มไปด้วยรสชาติ และกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ  โดยมีส่วนผสมหลักคือดอกซากุระพิเศษสุดเพื่ออะควา บาร์โดยเฉพาะ


บี กนกกาญจน์ อินแกรม  Public Relation & Trade Marketing Director IWS กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับอะควา บาร์  โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ซึ่งในค่ำคืนของวันที่ 1-7 มีนาคมนี้  เราตั้งใจเนรมิตบาร์ในกลิ่นอายของสวนซากุระในดินแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมให้ทุกท่านได้ลิ้มลองค็อกเทลสุดพิเศษในสไตล์ญี่ปุ่นจากบาร์เทนเดอร์มากฝีมือถึง 4 สูตร อาทิ Hanami Gimlet ค็อกเทลสไตล์ดั้งเดิมที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของดอกซากุระ, Gyokuro Martini ค็อกเทลแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ผสมผสานจากชา Gyokuro, Roku White Negroni ผสมผสานความขมของ Bianco Vermouth บวกกับความเม็ดพริกไทย Sancho ไว้อย่างกลมกล่อม  และ  Roku Matcha sour ค็อกเทลสุดพิเศษผสมระหว่างชาเขียวและไข่ขาวจนได้รสชาตินุ่มลิ้น”

ร่วมดื่มด่ำความสุขยามค่ำคืนในบรรยากาศสวนธรรมชาติที่งดงาม พร้อมค็อกเทลสูตรพิเศษมากมาย ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป ณ อะควา บาร์ โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพ ติดต่อเบอร์ 0 2126 8866 ต่อ 1210 อีเมล์: [email protected] เว็บไซต์: www.siam-bangkok.anantara.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line