"พีช-แพท" ฟินเวอร์! โดนใจสมาร์ทโฟนสุดคุ้มบนเครือข่าย AIS จูงมือถอย “Samsung Galaxy S10” ก่อนใคร!

หลังจากที่เอไอเอสพาคู่รักหวานเวอร์อย่างหนุ่ม “พีช– พชร จิราธิวัฒน์” และสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ไปสัมผัสสมาร์ทโฟนสุดว้าวไกลถึงอเมริกา ก็ทำเอาทั้งคู่ติดใจถึงขั้นสั่งจองSamsung Galaxy S10+ (ซัมซุง กาแล็กซี เอส10 พลัส) ล่วงหน้าก่อนใคร โดยหนุ่มพีชและสาวแพทจูงมือกันมารับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ในงาน “AIS x Samsung S10” (เอไอเอส เอ็กซ์ ซัมซุง เอส10) ซึ่งเอไอเอสได้ให้ลูกค้าสาวกซัมซุงมารับเครื่องที่จองไว้ พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มและบริการสุดพิเศษก่อนใคร  ณ  เอไอเอส เดอะ ดิจิทัล แกลลอรี่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน


งานนี้ทำเอาสาวกซัมซุงกรี๊ดกันเป็นแถว เพราะ AIS ผู้นำเครือข่ายดิจิทัลจับมือ Samsung  ผู้นำสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลก ร่วมกันมอบประสบการณ์การใช้งาน  Samsung Galaxy S10 สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมที่สาวกแอนดรอยด์รอคอย บนเครือข่าย AIS NEXT G ที่ดีที่สุด มาพร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม จนทำเอาทั้งสองคนใจเต้นแรงที่ได้สัมผัสเครือข่ายที่เร็ว แรง ผ่านการใช้งาน “Samsung Galaxy S10+” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว  ซึ่งหนุ่มพีชและสาวแพทเตรียมส่งคลิปวิดีโอสุดหวาน ที่จะมาถ่ายทอดไอเดียสร้างสรรค์ พร้อมโชว์ฟังก์ชั่นต่างๆ ของ Samsung S10 ส่งตรงจากอเมริกา แฟนๆ รอติดตามชมพร้อมกันได้เร็วๆ นี้ ผ่านช่องทาง Social Media ของ AIS

หนุ่ม พีช เผยว่า “วันนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่ได้มารับเครื่อง Samsung Galaxy S10+ ซึ่งผมเลือกจองกับ AIS เพราะมีแพ็กเกจสุดคุ้มให้ผมได้ใช้งาน และถ้าเพื่อนๆ คนไหนจอง Pre-booking ไม่ทัน ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะตอนนี้ AIS เปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว แฟนซัมซุงตัวจริงต้องไม่พลาดกันนะครับ”

ด้านสาว แพท บอกว่า “แพทเป็นคนชอบเล่นโซเชียลและก็ชอบดูคลิปวิดีโอมากๆ พอได้มาใช้ Samsung Galaxy S10+ เรียกว่าตอบโจทย์แพทแบบเต็มๆ เพราะตัวเครื่องมีฟีเจอร์ให้เลือกใช้มากมาย ภาพที่ถ่ายออกมาก็สวยโดนใจค่ะ และยิ่งมาใช้บน บนเครือข่าย AIS NEXT G ทำให้แพทอัปรูปและวิดีโอต่างๆ ลงอินสตาแกรมได้อย่างไม่มีสะดุด และอีกหนึ่งความพิเศษที่แพทอยากนำเสนอคือ วิดีโอที่แพทกับพีชได้ไปถ่ายทำไกลถึงอเมริกาเพื่อเตรียมเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน คอยติดตามกันนะคะ”  

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่สนใจ “Samsung Galaxy S10” สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/samsungs10

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line